Đã hai tuần trôi qua kể từ ngày Bwi gặp Chung Quốc lần đầu tiên nhưng không hiểu tại sao hắn lại cứ nhớ về cậu bé ấy , nhìn cậu bé có gì đó rất thân thuộc vừa lạ vừa quen . Nhìn cậu bé ấy hắn lại muốn ôm vào lòng , không lẽ bây giờ hắn biến thái tới mức con nít cũng không tha ? Không , không phải cảm giác đó mà là cảm giác ấm áp như gia đình vậy . Mà Gia đình? Hắn có sao ? Hắn gần như sắp có 1 gia đình nhưng chính hắn lại tự tay hủy bỏ . Giờ lại có cảm giác đó sao ? Hắn cầm tấm hình trên bàn làm việc lên ngẫm nghĩ .
" Em bây giờ có ổn không ? Có nhớ anh không ? Còn anh nhớ em sắp phát điên rồi"
____________________________
Tại Hưởng đang ở trong bếp nấu nướng vài món cho tiểu quỷ nhà mình. Nhóc cứ đòi cậu nấu mì gói có thêm phô mai beo béo cho nó nhưng ăn nhiều không tốt chút nào nó đã mếu máo oa lên để Tại Hưởng cho ăn món yêu thích . Giỏi lắm nhóc biết được papa rất cưng nên luôn giở trò này để mè nheo . Y thương Bwi lắm thấy nhóc khóc một cái là ruột gan nóng hết cả lên . Y chăm nhóc rất kĩ đến bây giờ đã 4 tuổi rồi nhưng cái thói uống sữa giữa đêm vẫn không bỏ vì y sợ nhóc không đủ dinh dưỡng nên cứ duy trì uống sữa đêm cho nhóc như con nít mới đẻ vậy. Tại Hưởng lo cũng phải y chỉ có một đứa con , lúc sinh còn sinh non tận 2 tháng đứa nhỏ yếu ớt phải nằm lòng kính 1 tháng trời , nhắc về 1 tháng đó đối với Tại Hưởng nó như một cơn ác mộng ngày nào cũng lo lắng thấp thỏm lo sợ.
- Bwi à nhà hết phô mai rồi con ! Để papa đi mua nhé !
- Bwi muốn tự đi cơ !
- Sao ? Không được đâu con , nguy hiểm lắm!
- Siêu thị ngay dưới nhà mà papa đừng lo .
- Nhưng mà...
- Bwi muốn giống các bạn khác , muốn có thể giúp papa hay papa thấy con vô dụng mới không cho con làm ? - nhóc ủy khuất .
- Thôi papa cho con đi nhưng phải đeo chiếc vòng ba Chí Mẫn cho con vào có chuyện gì ấn nút đỏ này liền nha không thì ấn nút xanh gọi cho papa . - Y xót xa chiều theo ý nhóc nhưng không quên đeo cái vòng định vị có thể gọi điện do Jimin mua bên Pháp cho Bwi . Nút đỏ là nút khẩn cấp khi ấy người của Chí Mẫn sẽ đế giúp Bwi , nút xanh là để gọi thẳng vào điện thoại papa yêu quý .
Mặc áo ấm cho Thái Hanh xong xuôi Tại Hưởng đưa nhóc ra cửa , Thái Hanh vui vẻ đi làm nhiệm vụ vừa vô siêu thị thấy được gói phô mai thơm ngon của mình trước mắt cậu nhóc với tay lấy nhưng không với tới được .
- Hứ cao quá ! - Bé phụng phịu.
-Của nhóc - Một người đứng gần đó lấy gói phô mai đưa cho bé .
- Cháu cám ơn !Aaaa chú xấu xí !!
-Nè đừng nói chú xấu xí chứ ! Cậu bé sân bay .- Hắn ngồi xỏm xuống xoa đầu nhóc nói .
- Vậy chú đừng gọi cháu là cậu bé sân bay , cháu tên Bwi chú không nhớ sao ?
- Nhờ chứ! Mà nhà cháu ở đây sao ?
- Vâng ạ ! Nhà chú cũng ở đây sao ạ ?
- Không nhà chú ở hẻm lớn bên kia.
- À.
- Trời hơi lạnh chú mời cháu 1 ly ca cao nóng nhé !
- Cháu cám ơn .
Nói rồi hắn thanh toán luôn giúp nhóc gói phô mai khi nãy rồi hai người ra bàn nhỏ trong siêu thị mini ngồi chờ nhân viên làm ca cao . Nhìn thấy đứa trẻ còn nhỏ chân không chạm đất ngồi đung đưa hắn bất giác mỉm cười .
- Ba mẹ cháu chắc rất hạnh phúc khi có đứa con ngoan như cháu !
- Con ... Con không có mẹ !
- Vậy Appa ?
- Không có con chỉ có mỗi papa thôi ! - Cậu nhóc ỉu xìu .
- Sao vậy ?
- Con không biết từ nhỏ đến lớn con chỉ có mỗi papa thôi , papa nói papa sẽ tìm appa hoặc mẹ cho con nhưng con không đồng ý !
- Tại sao ? - Hắn thắc mắc.
- Vì con không muốn chia sẽ papa với ai cả !
- Chiếm hữu quá đây nhóc ! - Hắn mỉm cười xoa đầu nhóc nói .
Lúc này hai ly ca cao được đem ra , hai "chú cháu " vừa nói chuyện vừa uống khi cạn hết ly thì hai người tạm biệt nhau . Bwi về đến nhà thì thấy gương mặt lo lắng của papa mới sực nhớ mình ham vui quá rồi . Hôm ấy có một nhỏ ríu rít xin lỗi một lớn cả ngày .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( KookTae / KookV ) | • Fake love Or Real Love
Fanfic" Em mệt rồi " " Chung Quốc anh muốn em hiểu anh như thế nào đây ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written by Jenna Couple : Tu...