Chap 11 : Biện Tổng

635 42 2
                                    

Chung Quốc cùng trò chuyện với Bwi tới tận khi Tại Hưởng qua rước bé , y từ xa nhìn hai người họ chơi đùa cùng nhau lại bất giác nở nụ cười rất tươi nhưng nó cũng nhanh chống vụt tắt khi Chung Quốc đang hướng mắt về phía y . Hắn bế Bwi đi về phía y cười nói.

- Hưởng em vừa về tới sao ?

- Tại Hưởng - y nhắc nhở.

- Ừm ... Tại Hưởng

- Papa ! Người có mệt không ?

Tại Hưởng vươn tay ẳm bé từ tay hắn hôn chóc chóc lên môi nhỏ xinh .

- Gặp con là papa không mệt mỏi gì hết nữa !

Thái Hanh cười khúc khích trong lòng papa vì với nó đó như là một lời khen vậy , chắc vì nó xinh đẹp nên papa nói mới không thấy mệt chăng ?

Cả ba người đứng đó im lặng nhưng không khí không hề nặng nề mà nó lại có chút ấm áp khó tả . Dưới ánh hoàng hôn họ lẳng lặng nhìn nhau tự rơi vào suy tư của chính mình .

_______________________________

Ngày hôm sau , Tuấn Chung Quốc  như thường ngày đến Tuấn Thị để làm việc , hắn là một người cuồng công việc nghiện giấy tờ , loay hoay xem xét bản báo cáo , hợp đồng này nọ được một lúc thì hắn không thể tập trung nổi nữa , hắn bỗng nhiên lại nhớ y rồi . Nhớ lắm , muốn gọi điện lắm mà lại không dám vì không có lí do gì chính đáng , không lẽ nói nhớ ? Mà trong mối quan hệ bạn bè như thế này nói nhớ người ta có kì quá không ? 

Đang suy nghĩ về cậu thì tiếng gọi của cậu  thư kí làm hắn quay về với hiện thực .

- Dạ thưa Tuấn Tổng ! Biện Tổng đã đến và đang chờ ngày ở phòng họp !

- Được rồi tôi sang ngay .

Hắn đứng dậy chỉnh trang lại bộ vest sang trọng của mình rồi sải chân bước đến phòng họp . Hôm nay hắn và Biện Tổng gặp mặt để kí kết hợp đồng làm ăn đây cũng là hợp đồng quan trọng  , công ty của hắn mới phát triển có 5 năm thôi nên kí kết được hợp đồng béo bở như thế này rất có lợi . Trên thường trường người ta tung hô hắn như một ông hoàng nhưng ông hoàng này cũng có một tiền bối đi trước nên cần được dẫn dắt .

- Chào Biện Tổng rất hân hạnh được gặp ngài ! -

- Chào Tuấn Tổng ! Tôi đây mới rất hân hạnh được gặp một người tài giỏi như ngài đây - Biện Bạch Hiền lên tiếng .

- Tôi còn thua kém nhiều lắm ! - Hắn nói đối diện Bạch Hiền nói .

- Chỉ thua tôi thôi mà đúng không ?

Hắn mỉm cười cứng nhắc trước câu nói vừa bung đùa vừa chế giễu của Bạch Hiền. Anh ta cũng mỉm cười khinh khỉnh khó hiểu .
Hai người làm ăn sòng phẳng rõ ràng nên rất thuận ý nhau hợp đồng cũng nhanh chóng được kí kết .

- Rất vui được hợp tác . - Hai người bắt tay nhau .

- Tôi muốn nói vài chuyện riêng ngoài công việc được hay không ? - Bạch Hiền hỏi.

- À được chứ !

Nhưng đáp lại hắn là bầu không khí quái dị do người đối diện tạo ra .

- Tôi thấy Biện Tổng có vẻ không thích tôi nhưng tại sao lại đồng ý hợp tác vậy ? - Chung Quốc hỏi .

- Tôi công tư phân minh chuyện riêng tư sao lại đem vào công việc chứ .

- Chuyện riêng tư ? Tôi và ngày đây chư gặp nhau bao giờ thì làm sao có thù oán ?

- Đúng là chưa gặp . Nhưng tôi biết về cậu chỉ có cậu không biết về tôi .

Chung Quốc nheo mày nhìn anh ta tỏ ý khó hiểu .

- Tôi thành công từ rất sớm và để ý đến một người nhưng tôi lại bị từ chối .

-...

- Người ta từ chối tôi để đi theo một người vừa lập nghiệp ,không tiền tài , không danh vọng , tương lai thì lu mờ. 

-...

- Đáng tiếc cho người đó thật ! Không  nhìn thấu cuộc đời  .

Bạch Hiền cười lớn làm Chung Quốc khó chịu .

- Người đó quá ngu ngốc khi theo cậu khi ấy đúng không Tuấn Chung Quốc. 

- Ý anh là gì ?

- Kim...Tại...Hưởng - Bạch Hiền nhất mạnh từng chữ .

Chung Quốc như muốn đấm vào mặt anh ta vì nụ cười cợt nhã , nhấn mạnh tên y trước mặt hắn. Nhưng hắn phải nhịn xuống vì hắn còn thua anh ta một bậc trên thương trường tốt nhất không nên làm phật ý anh ta .

- Em ấy xinh đẹp , tài giỏi nhưng lại đâm đầu vào một kẻ không thấy tương lại như cậu khi ấy.  Nếu không thì bây giờ em ấy đang ngồi trên cái ghế Biện Tổng Phu Nhân được người người kính trọng .

-...

- Nhưng tôi không để mất em ấy thêm lần nữa đâu. Chào cậu Tuấn Chung Quốc.

Anh ta thẳng lưng bước ra khỏi phòng họp công ty hắn.  Lúc này cơn thịnh nộ trong hắn mới vụt lên , hắn ném ly nước trên bàn đi gằng giọng .

- Tôi chấp nhận lời khiêu chiến của anh !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Wattpad bị sao rồi không chịu hiện view >< nên mấy bạn cho mình 1 ⭐ để mình biết còn có người đọc để mình ra chap mới nha !

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜

( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ