Chap 13 : Nhạt

539 36 0
                                    

Theo lời mời của Bạch Hiền giờ nghỉ trưa đến y cùng anh ta đi ăn tại một quán trung hoa nổi tiếng gần chỗ làm của cậu . Bạch Hiền liên tục khơi chuyện để được cùng y trò chuyện nhưng Tại Hưởng lại đang rất ngại vì chuyện năm xưa.  Hỡi ơi đi ăn với người bị mình từ chối có kì quá không ta Tại Hưởng thầm nghĩ. 

- Hưởng em ăn nhiều vô đi , anh thấy em ốm lắm ! - Bạch Hiền gắp cho y miếng thịt quay giòn rụm .

- À em cám ơn !

- Sao em cứ khách sáo với anh thế ?

- À... Em không...

- Nếu vì chuyện lúc trước thì anh không có để bụng đâu , em đừng lo . - Bạch Hiền trấn an y .

- Nghĩ lại tự nhiên em thấy có lỗi với anh quá . - Tại Hưởng xụ mặt .

Anh mỉm cười rồi bất giác đưa tay lên nheo má y , Tại Hưởng giật mình nhìn anh , anh ta cũng hoảng hốt với hành động của mình liền rụt tay lại .

- Anh xin lỗi , anh không cố ý đâu ! - Bạch Hiền vội vàng giải thích.

- Không , không sao em không để bụng đâu !!

- Nhìn em như vậy không giống trai 1 con tí nào !

- Hả ? Sao anh biết em có con ?

- À... Tại anh biết thôi .

- Kì lạ !

Tại Hưởng cùng anh ta vừa ăn vừa  trò chuyện cả tiếng đồng hồ  .

Lúc này Chung Quốc đang có hẹn cùng người em họ thân thiết lúc nhỏ  của mình , hai người đang ngồi tại quán cà phê WINGS  nhưng chẳng ai nói chuyện với ai cả , hai người đều đang phiêu du vào suy nghĩ của mình .  Gia đình anh đang bước vào giai đoạn hỗn độn , các cổ đông đang đòi lật bài ngửa , gia tộc thì rơi vào hỗn loạn do kinh tế đang xụt giảm nghiêm trọng. Hôm nay đứa nhỏ này hẹn hắn ra đây để muốn anh về nhà chính giúp chú cả của nó giải quyết công việc , nghe mà nực cười đuổi hắn đi rồi lại nhờ đứa nhóc còn chưa hiểu chuyện đời kêu anh trở về. 

- Anh Quốc ! Kẹp tóc em rơi ra rồi anh kẹp lại giúp em với !!

- Được thôi .

Chung Quốc với tay kẹp chiếc nơ xinh xắn đính hạt sáng lấp lánh lên đầu cô nàng. 

" lengkeng..."

- Xin Chào quý khách !

Tiếng chuông và tiếng chào dõng dạc  của người nhân viên làm Chung Quốc ngước mắt nhìn khi ấy cũng có đôi mắt đang nhìn anh nhưng cũng vội cúi chào rồi quay mặt đi .

" Tại Hưởng "

Buổi trưa làm việc hơi khó khăn vì cơn buồn ngủ cứ ập đến nên y đã nhờ Bạch Hiền ghé quán cà phê để y mua một ly rồi hẳn về công ty . Y vào trong mua còn Bạch Hiền đang ở ngoài xe chờ . Tại Hưởng cười gượng gạo cầm ly cà phê lên xe im lặng chẳng nói gì làm Bạch Hiền lấy làm lạ .

- Em không khỏe sao ?

- À không em chỉ hơi buồn ngủ .

- Vậy chớp mắt tí đi đến công ty anh kêu em dậy .

Tại Hưởng nhắm mắt vờ như mình đã ngủ.  Y thấy hết rồi thì ra Chung Quốc vẫn vậy chẳng có gì thay đổi làm y cứ tưởng trong 5 năm qua hắn không hề thay đổi gì cả phải chăng thứ thay đổi chỉ là địa vị của hắn. Bận  tâm làm gì nhỉ ? Cuộc sống nhạt nhẽo quá mà được người ta cho chút gia vị để mặn mòi có vị hơn thì bận tâm làm gì ?

" Cứ chờ xem sao "

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Wattpad bị sao rồi không chịu hiện view >< nên mấy bạn cho mình 1 ⭐ để mình biết còn có người đọc để mình ra chap mới nha !

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜

( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ