Chap 24 : Hổ tinh

554 34 0
                                    

Tin tức Tuấn Thị bị thâu tóm nhanh chóng lan rộng khắp nơi , mọi người trong Tuấn gia cũng thấp thỏm lo sợ vì lỡ không còn được nhận tiền chu cấp , không còn nhận được sự bảo hộ của lão gia , ông ta giờ cũng chẳng còn quyền hành gì . Lúc này chiếc xe hơi sang trọng vừa dừng lại ở của nhà họ Tuấn mọi người đều hướng anh mắt căm phẫn về phía của hắn . Tại sao ? Tại sao hắn lại làm vậy với gia tộc của mình chứ ? Không giúp thì thôi còn tiến hành thu mua đạp đổ vị trí của ba mình .

Chung Quốc hướng người đi thẳng vào nhà chính ung dung ngồi lên chiếc ghế của gia chủ , hắn bắt chéo chân nhìn lần lượt từng người rồi thở hắt ra một hơi.

- Nào nào sao lại căng thẳng như vậy chứ ?

- Thằng ranh con !! Mày là súc sinh đạp đổ chén cơm của cả gia tộc này ! - Bà Tuấn chỉ vào mặt hắn chửi rủa .

- Dì à ! Tôi đâu nói sẽ không chu cấp tiền cho mọi người nữa đâu đừng quá đáng vậy chứ !

Nghe được câu nói của hắn cả nhà họ Tuấn lặng lẽ thở phào nhẹ nhỏm , đúng là một lũ ăn không ngồi rồi nhưng lại muốn nhận vinh quang tiền tài . 

- Hôm nay tôi đến để ra mắt phu nhân gia chủ .

- Gì chứ ? - Mọi người trong nhà như muốn hét lên .

Tại sao lại như vậy ? Tại sao mọi kế hoạch lợi dụng thằng ranh con này đều bị ngăn chặn chứ ? Từ lúc nó mở công ty cho đến tận bây giờ mọi kế hoạch đưa nó thành công cụ để điều khiển đều thất bại thảm hại là sao chứ ?

- Đưa người vào !

Chung Quốc vừa lên tiếng trợ lý của hắn liên dẫn hai ba con Tại Hưởng tiến vào sảnh lớn . Mọi người trợn mắt nhìn con trai cao ráo đang dẫn đứa bé mặt mày đanh đá tiến vào . Các cô dì chú bác trong nhà không rủ mà đồng loạt tay níu chắt ống quần thoáng rung rẫy . Chung Quốc nhíu mày nhìn biểu hiện của từng người họ đang chảy mồ hôi liên tục .

" Chà Chà người quen nhiều quá "

Tại Hưởng bình tĩnh tiến vào trong như chẳng có chuyện gì y tiến lại ngồi kế bên Chung Quốc còn Bwi cũng nhanh nhẹn leo lên đùi Appa ngồi .

- Đây là Kim Tại Hưởng lão phu nhân của Tuấn gia vợ tôi còn đây là con trai RUỘT của tôi .

Hắn nhấn mạnh chữ " ruột " như lời đe dọa nếu ai dám động đến thằng bé . Tại Hưởng cúi đầu như lời chào rồi lướt mắt nhìn từng người .

- À đây là chú ba đúng không ? Anh Tứ không sao chứ ạ !

- A..à.. Không ...không sao ! - Chú ba lắm bắp .

- Dạ con chào cô út ! Con nghe nói con trai bác mới mất thành thật chia buồn ạ ! - Tại Hưởng mỉm cười nói .

- Cám...cám ơn !

- À con thấy chân cô Tư đẹp lắm nha !

Người được gọi là cô tư liền lấy váy kéo kéo xuông che đi chân của mình . Mọi người hành động lời nói của y làm hắc tuyến nổi đầy lên mặt hắn .

_______________________________

Đêm đến gió thổi lành lạnh khiến người ta phải rùng người nhưng trong căn phòng ở nhà riêng của thiếu gia nhà họ Tuấn lại không như vậy .

Hắn vừa gửi Bwi ở nhà Chí Mẫn trước ánh mắt thắc mắc của Tại Hưởng về thì liền lao vào y như mãnh thú đói khát . Hắn hung hăng dày vò đôi môi đỏ mọng bong bóng ánh nước do hắn để lại tay không ngừng sờ loạt khắp người đối phương . Y nhanh chóng đáp trả thứ khát khao ấy của hắn , phối hợp đến triền miên.

Những cú thúc mạnh mẽ làm y đạt đến khoái cảm dâng cao . Những nụ hôn vết cắn dọc khắp khẽ lưng làm y phải rùng mình  cảm nhận .

- Hôm nay anh sao vậy ? - Y khó khăn hỏi khi bên dưới hắn vẫn nhiệt tình ra vào .

-...

- Đừng im lặng ! - Y lấy tay vân vê vào mái tóc bỗng bềnh của hắn .

- Nói cho tôi biết Anh Tứ là ai ?

- Hử ? Anh ghen sa..o... aaa...chậm lại ! - Y khó khăn hỏi .

- ...

- Hứ hừm hahaa ... - Tiếng cười giễu cợt của y vang khắp phòng .

- Tôi đang đấy darling ! Và nói tôi xem anh ta là ai nào ? - giọng hắn trầm đục hỏi .

- Sao nhỉ ? một người gián điệp của chú anh... bị chặt mất tay .

- Vậy sao ? Còn nữa sao em lại biết con trai cô tôi mới mất ?

- Haha vì đó là 1 tên ngu đòi lại bá chủ .

- Darling...em đổi gu hay sao mà lại nhìn chân cô ta ? Không phải tôi thỏa mãn em tốt hơn hay sao ? - Hắn trường lên đối điện mặt với y , hơi thở ẩm nóng hà vài mặt y .

Tại Hưởng khẽ tận hưởng hơi ấm ấy , chủ động hôn lên môi hắn , mút mát cổ hắn , y đưa lưỡi liếm nhẹ lên yết hầu.

- Ta nên nâng niu một người phụ nữ ... Nhưng em nâng niu có lẽ hơi thô bạo ...

- Vậy xem ra em thích sm ?

- Chỉ thích với anh !

- Cáo con !

- Không là Hổ tinh !

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mọi người chờ tui có lâu hem ?

Thank You AND LOVE You
💕💕💕💕💕💕💕💕💕

( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ