- Này Bwi con...
Tại Hưởng ngỡ ngàng trước lời nói của đứa con nhỏ , y chưa bao giờ nhìn thấy Bwi tỏ vẻ uất giận như vậy . Định chạy theo con thì bị Chung Quốc nắm giữ lại , hắn nhẹ giọng vỗ về y .
- Để anh nói chuyện với thằng bé cho !
- Nhưng mà...
- Hưởng để anh ... Dù gù lỗi cũng tại anh mà !
Chung Quốc thấy Tại Hưởng bình tĩnh hơn rồi , hắn hôn lên trán y trấn an rồi rão bước đến phòng của Bwi . Hắn ôn nhu gõ chiếc cửa gỗ màu trắng tinh khôi kia .
- Bwi cho ta vào được không !
- Không ! Chú đi đi ! - Thằng bé kìm những tiếng nấc nghẹn ngào lại cất giọng nói.
- Cho ta vào đi ! Ta nói chuyện với con 1 chút sẽ ra ngay !
* Cạch *
Cậu bé chùi nước mắt đầm đìa trên mặt , nhẹ nhàng mở cánh cửa to lớn kia ra . Chung Quốc thấy con nhỏ khóc trong lòng tự nhiên lo lắng đau lòng không thôi . Cảm giác làm cha là như vậy sao? Bên con thì ấm áp , hạnh phúc thấy nó cười , đau lòng lo lắng khi thấy nó khóc . Làm cha có nhiều cảm giác tuyệt vời như vậy hay sao ?
Hắn cúi người ẵm đứa nhỏ ôm vào lòng rồi đi lại gần chiếc ghế lớn gần đó ngồi xuống , tay vỗ nhẹ lên lưng đứa nhỏ .
- Con ghét ta lắm sao ?
- Tại sao chú bỏ papa ? Tại sao chú bỏ rơi con ? Tại sao chú lại làm vậy ? - Bwi bỗng nhiên khóc lớn hơn .
- Ta xin lỗi ...thật lòng xin lỗi con Hanh à ! Là lỗi của ta ... Ta không biết trân trọng tình cảm thiêng liêng mà mình có được để rồi đánh mất nó ta mới nhận ra rằng ta thật sự mất tất cả con ạ !
-...
- Ta rất hối hận khi đánh mất papa của con ... Và khi nhận ra con chính là con ruột của ta , con biết không ta vui lắm , rất vui con à ! Ta không bỏ rơi con mà là ta vô tâm không biết đến sự có mặt của con, khi thấy con thì ta lại không biết rằng con chính là máu mủ của mình ... Hanh à nhưng bây giờ ta nhận ra tất cả rồi ... Ta yêu con và ta yêu papa của con thứ ta cần nhất bây giờ là papa con và con đó Hanh. Con cho ta cơ hội bù đắp cho con và papa nhé !
- Hic..hic...thật.. Thật không ? Người nói thật đúng không ?
- Ta nói thật
- A-Appa ...
_________________________
Tại lúc này tại tòa nhà cao tầng xa hoa có hình bóng người trung niên cương nghị , ánh mắt ông sắt bén nhìn xuống những ánh đèn xa hoa rực rỡ .
- Có điều tra được gì chưa ?
- Dạ , anh ta tên là Kim Tại Hưởng là nhà văn rất được nhiều người biết tới , anh ta còn có một người con trai tên Bwi .
- Đã có con sao ?
Một giọng nữ the thé chua chát vang lên .
- Bác Jeon , anh Chung Quốc sao lại theo một người đã có con chứ cậu ta chắc chắn là hồ ly tinh...con không biết đâu người phải đòi lại công bằng cho con , con mới là hôn phu của anh ấy .
- Ta biết rồi Im Hanji , con đừng lo nói gì thì Chung Quốc nó cũng không bỏ mặc gia tộc lúc khó khăn đâu con . Ta sẽ thuyết phục nó kết hôn với con nhanh thôi .
- Dạ Vâng .
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
( KookTae / KookV ) | • Fake love Or Real Love
Fanfiction" Em mệt rồi " " Chung Quốc anh muốn em hiểu anh như thế nào đây ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written by Jenna Couple : Tu...