Chap 6 . Gặp lại

848 53 1
                                    

Bây giờ Tại Hưởng bắt đầu vào công việc của mình , cố lên vài tháng thôi . Y lăn xăn sắp xếp hồ sơ xem lượt tương tác của mọi người với bộ tiểu thuyết mới của mìn trong toàn soạn . Chiều nay y có buổi phỏng vấn với bên đài truyền hìn nghe nói có khách mới đặc biệt được biết đó là một vị tổng tài có tiếng và anh ta rất yêu thích sách của y nên đồng ý nhận lời tới buổi giao lưu phỏng vấn. Có kẽ chiều nay phải gửi nhóc con ở chỗ Chí Mẫn rồi.

4h chiều tại Đài Truyền hình KBS y hồi hộp đứng sau hậu trường tự trấn an bản thân mình . Nhạc nổi lên bài hát cùng tên với cuốn tiểu thuyết được phát ra và lời giới thiệu của Mc khiến mọi người vô cùng vào hứng .

- Và sau đây tôi xin mời khách mời đầu tiên của chúng ta lên sân khấu Chủ tịch của Tuấn thị , Tuấn Chung Quốc.

Nghe cái tên quen thuộc vang lên , lòng ngực y thắt chắc lại khó thở vô cùng . Cố gắng ổn định tinh thần y nhìn người đang trò chuyện mở đầu buổi phỏng vấn với Mc , hắn vẫn như xưa nhưng nhìn phong độ hơn gương mặt trông từng trải hơn , dáng vóc chuẩn hơn xưa nhớ khi xưa hắn nhìn lớn con nhưng thật ra cơ thể không cường tráng như bây giờ có một điều vẫn vậy đó là hắn vẫn đẹp trai vô cùng .

" Mày lại nghĩ linh tinh gì vậy Tại Hưởng ??"

- Để mọi người không chờ lâu sau đây vị tác giả của cuốn tiểu thuyết nổi tiếng , lần đầu tiên lộ diện xin mới tác giả KimBwi.

Ánh mắt mọi người hướng về người đang hướng ra kháng đài . Y mặc một bộ vết đen thêu hoa màu trắng bên trong là chiếc áo sơ mi cổ kiểu xòe hoa , mái tóc đen uốn nhẹ nhàng tất cả làm mọi người vô thức nhìn theo nét đẹp ấy .

" Tại Hưởng " Một cái tên vangeen trong đầu hắn lúc này , người kia chính là người hắn đang tìm kiếm , người thương của hắn đang ở ngay trước mặt hắn . Trái tim hắn đang lâng loạn nhịp nhưng hắn đang hết sức bình tĩnh để giữ thể diện cho bản thân .

- Xin chào mọi người  tôi là tác giả của cuốn tiểu thuyết " Bồ công anh trong gió" .

- Chào anh Bwi . Anh có thể cho chúng tôi biết anh lấy ý tưởng từ đầu để viết lại một tuyệt tác như vậy ạ ?

- À thật ra tôi lấy cảm hứng từ một vài chuyện đau lòng trong quá khứ .

- Ohh - Cả trường quay ngạc nhiên.

- Cuộc sống anh ổn không ? - Một giọng nói mang ý tứ khác chen vào .

- Cám ơn Tuấn Tổng quan tâm cuộc sống tôi rất tốt ạ .

-  Bây giờ chúng ta chơi một trò chơi nhé ! Chúng tôi sẽ đặt ra cho anh 5 câu hỏi bất kì và anh hãy trả lời nó nhé ! - Mc lên tiếng giải vây cho không khí ngượng ngùng lúc này .

- Được ạ .

Ánh mắt hắn nãy giờ vẫn dõitheo y đôi khi cười cười giao lưu nhưng vẫn thầm quan sát y .

- Câu hỏi đầu tiên tên thật của anh là gì ?

- Kim Tại Hưởng.

- Anh đang ở Hàn Quốc hay ở nước ngoài ?- một khán giả lên tiếng.

- Tôi ở nước ngoài nhưng đang về đây công tác .

- Bao lâu anh rời đi ? - lần này là câu hỏi của Chung Quốc.  .

- Tầm 3 tháng - Y trả lời cách tự nhiên nhất.

- Tại sao anh lấy nghê danh là Kim Bwi ? - Mc hỏi .

Y ngước nhìn Chung Quốc một cách thãn nhiên như giao lưu nhưng trong ánh mắt ấy Chung Quốc cảm nhận được có điều gì  đó kì lạ .

- Thật ra Kim Bwi là tên đứa con đầu lòng của tôi. 

- Oh anh có gia đình rồi sao ? Bất ngờ thật anh trông con trẻ quá mà .

Cả người Chung Quốc như bất động lại hắn nhìn thẳng vào mắt y . Cả cuộc phỏng vẫn sau đó hắn như người không hồn cười cười nói nói cho qua loa cho có .

" Có gia đình rồi ?"


( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ