Chap 1 : Nỗi đau tồn tại nơi em

1.9K 81 13
                                    

Đêm hôm ấy hai người không ngủ với nhau , Tại Hưởng thì vẫn im lặng không trả lời lời đề nghị của hắn . Y đang ngồi bên bệ cửa sổ trong phòng ngủ của cả hai cất lên nhưng tiếng nấc nghẹn ngào. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra trong đầu y , ngay lúc này đây trong phỏng ngủ tối đen như mực y tự hỏi bản thân mình vì sao hắn lại như vậy ? Tại sao muốn phá bỏ ước mơ của y ? Tại sao hắn chưa bao giờ hiểu y ? Vì tình yêu của hắn dành cho y không lớn hay chính vì y quá ích kỷ không hiểu hắn ? Đúng rồi y không hiểu hắn nhưng lại luôn chờ đợi hắn , chờ hắn về nhà sau những cơn say với bạn bè , y chờ hắn về ăn cơm mỗi tối nhưng nhận lại câu nói" nay anh không về "  rồi trông thấy hắn cùng bạn bè vào bar , sau những đêm thác loạn bên ngoài hắn nói với y " công việc mệt mỏi anh đi xã stress thôi mà " . Y chờ đợi hắn không phải từng đêm mà là từng ngày từng tháng rồi từng năm , rồi nhận lại sau tất cả là " Chúng mình chia tay đi " , " Tại sao em không hiểu cho anh "

" Chung Quốc à , anh muốn em hiểu anh như thế nào đây ? "

Tại Hưởng đã  từ bỏ những cuộc chơi với bạn bè mà đáng lí đó là một phần tuổi trẻ của y hay vì hắn nói " hôm nay anh mệt " y liền sẵn sàng cho bạn bè leo cây chạy về ở với hắn , y cãi nhau với ba mẹ khi ông bà đề nghị y chấm dứt với hắn , y từ chối lời tỏ tình của một giám đốc công ty lớn khi hắn không có gì trong tay vì y yêu hắn , y từ bỏ học bổng du học ba năm ở Mỹ chỉ vì hắn nói " 2 năm nữa anh sẽ cưới em " . Ngay lúc hắn không có gì trong tay y sẵn sàng từ bỏ tất cả để ở bên cạnh hắn , động viện , an ủi mà không màng đến bản thân sẽ ra sao . Mong ước lớn nhất của y là nhìn thấy hắn thành công , y yêu hắn đến mất cả lý trí ,
Nhưng hắn thì sao đây ? Hắn bỏ y lại với những lời hứa hẹn ngọt ngào, hắn không màng y sẽ ra sao chỉ quan tâm danh dự của bản thân. Hắn như vậy mà là yêu sao ? 

Sáng hôm sau Chung Quốc đến công ty rất sớm bỏ lại y trong gian nhà chung đơn sơ lạnh lẽo . Đêm qua vì khóc quá nhiều nên y ngủ thiếp đi bệnh cạnh cửa sổ lúc nào không hay nhưng vì sự buốt lạnh của mùa đông nên y đã làm y tỉnh giấc nhưng một phần cũng là do tiếng chuông cửa in ỏi ngoài kia .

- Tới liền đây . - Y mệt mỏi trả lời.

Mở của ra trước mắt y là cậu bạn thân đang nhảy lưng tưng vì lạnh . Y mở cửa cho cậu vào nhà rồi rót cho cậu ly nước ấm.

- Tại Hưởng mày . . . mày khóc sao ? - Chí Mẫn đưa tay sờ mí mắt của y .

- Chung Quốc muốn chia tay - y lại nghẹn ngào nói rồi ôm Chí Mẫn nức nở.

- Tại...Tại Hưởng mày bình tĩnh đi !! Còn ...còn đứa bé thì sao ? Cậu ta biết chưa ?

- Chưa biết . Hôm qua mình muốn tạo bất ngờ cho anh ấy nhưng anh ấy muốn mình  từ bỏ làm nhà văn vì mình làm anh ấy xấu hổ . rồi anh ấy muốn chia tay .

- Cậu định làm thế nào đây Hưởng ? - Chí Mãn kiềm nén lại lửa giận của bản thân bình tĩnh hỏi .

- Mình không biết nữa Mẫn à - Tại Hưởng mất bình tĩnh đưa tay ôm đầu liên tục nói ..

- Hưởng , Kim Tại Hưởng mày nhìn tao nè ! Mày đã từ bỏ mọi thứ vì Chung Quốc vậy bây giờ mày có được gì không ? Không Hưởng à mày mất tất cả...Nhưng mày còn đứa bé hay mày dùng nó để ....

- Không Mẫn tao sẽ không để Chung Quốc lấy mất con tao . Không bao giờ ! - Vừa nói hết cậu Tại Hưởng liền ngất xỉu . Chí Mẫn hoảng loạn gọi cho xe cấp cứu đến đưa y đến bệnh viện.

--------------------------

Tại bệnh viện Seoul, y được bác sĩ Thạc Trấn cũng chính là anh họ của y khám rồi  chích liều thuốc an thần nhẹ hiện đang nằm nghỉ ngơi . SeokJin sau khi khám biết cậu đang có thai nhưng cơ thể lại suy yếu thiếu dinh dưỡng liền cau mày ra ngoài hành lang chỗ Chí Mẫn đang đứng hỏi .

- Thằng nhóc đó có biết Hưởng đang có thai không ?

- Không biết , anh cũng đừng nói cho ai hết xem như đó là bí mật của 3 anh em mình đi  - Chí Mẫn nhìn anh trả lời .

- Tại sao ? - Thạc Trấn khó hiểu.

- Đây là cơ hội để nó thoát khỏi anh ta , từ khi yêu anh ta nó đã rất khổ sở rồi , em không muốn nhìn thấy nó như vậy nữa anh à . - Chí Mẫn nghẹn ứ ở cổ họng nhìn vào trong phòng bệnh .

- Ừ , có gì cần cứ liên lạc với anh .

- Vâng .

Chí Mẫn chào Thạc Trấn rồi bước vào phòng bệnh của Tại Hưởng nhìn khuôn mặt nhợt nhạt thiếu sức sống của y làm cậu đau lòng .

- Tại sao mày lại như vậy chứ ? Lúc trước mày mạnh mẽ lắm mà sao bây giờ lại yếu đuối như vậy ? Mày phải biết nghĩ cho bàn thân mình chứ . - Chí Mẫn nhìn bạn mình đã tỉnh từ lúc nào vừa khóc vừa nói.

- Tao suy nghĩ kĩ rồi Mẫn , 2 ngày nữa tao sẽ qua Mỹ theo công ty . Mày giúp tao thu dọn đồ đạc nhé . - Tại Hưởng nở nụ cười gượng gạo nói .

Lần này y thật sư quyết tâm rồi , đêm qua y đã suy nghĩ rất nhiều . Y yêu hắn nhưng hắn muốn buông tay y cũng không muốn trói buộc vì trói buộc một người không yêu mình không có lợi ích gì cả , y không muốn cả đời vì hắn mà khổ sở  , hơn nữa y còn có đứa con trong bụng cứ coi như đó là món quà cuối cùng hắn tặng y đi . Y sẽ không để hắn biết sự tồn tại của đứa bé này , y sợ hắn bắt mất đứa bé hoặc hắn bắt y phá thai thì sao ? Không y sẽ không để điều này xảy ra . Từ bây giờ đứa trẻ này chính là nguồn sống duy nhất của y , là sinh mệnh của y .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Mình biết các cậu sẽ thắc mắc đàn ông làm sao có thể mang thai được đúng không ?

Tại thế giới của chúng ta đàn ông không mang thai được nhưng trong thế giới tưởng tượng của tớ thì đàn ông mang thai được nhé ! Đó cũng là ước mơ của một hủ nữ như tớ hì hì .

Nếu bạn nào đọc truyện TÔI SẼ THEO ĐUỔI EM của tớ thì tớ muốn nói mình sẽ ra hai truyện này đan xen nhau nhưng mình sẽ tập trung ra bộ kia nhé !

Hai truyện mình sẽ cố gắng hoàn thành trước khi đi học lại nha vì mình sợ đi học mình không có thời gian để ra truyện nhé !

THANK YOU AND LOVE YOU
💜💜💜💜💜💜💜💜

( KookTae / KookV ) | •  Fake love Or Real LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ