Sau trận mây mưa đêm qua Chung Quốc hiện đang ngồi trên giường hắc tuyến đầy mặt nhìn xấp hồ sơ mà trợ lý vừa đưa đến. Chuyện Tại Hưởng khai với hắn hôm qua đều được hắn điều tra rõ ràng nhưng điều hắn thắc mắc sao y có thể làm được như vậy chứ ? Một nhà văn mảnh mai như cành trúc sao có thể làm ra được loại chuyện này ? Còn làm cho cô chú nhà họ Tuấn trên dưới đều tím mặt .
- Tại Hưởng em còn chuyện gì dấu tôi sao ?
- Hả ? - Tại Hưởng đang sấy tóc thì quay sang nhìn hắn .
- ...
Nhìn vẻ mặt khí coi của hắn y cũng nhận ra được có chuyện gì nhưng mỉm cười cho qua .
- Mau đi làm đi trễ giờ rồi !
_________________
Tuấn Thị , lúc này mọi người đang vô cùng khổ sở vì chẳng biết ai đã chọc giận vị lãnh băng kiêu hãnh nhà họ . Ông trời ngó xuống mà xem đây này ><
- Tổng giám đốc hôm nay phó giám đốc Kim Thị sẽ đến ạ !
- Tôi không muốn tiếp .
- Nhưng ... họp đồng lần này rất quan trọng , có thể giúp chức chủ tịch của ngài ở Tuấn Thị được củng cố - Thư kí e dè nói .
- Được rồi .... sắp xếp 3h chiều nay tôi sẽ tiếp họ . - Chung Quốc mắt vẫn không rời đống tài liệu trên bàn nói .
Bẵng một lúc sau cũng đã đến giờ trưa , thường thì bây giờ người thương của hắn đã gọi nhắc nhở hắn ăn trưa nhưng hiện tại thì không có chút động tĩnh gì khiến hắn vô cùng khó chịu , hắn với tay goi về nhà thì chẳng ai bắt máy , gọi vào số riêng của y thì thuê bao .
- Thôi chắc em ấy đang bận làm việc vậy . - Hắn nén cảm xúc lo lắng của mình lại bình tĩnh làm việc .
Đúng 3h chiều tiếng gót giày lọc cọc vọng đến cửa phòng thông báo cho hắn biết vị khách quan trọng kia đến .
* Cạch *
Tiếng mở cửa vang lên , một người đàn ông trung niên tiến vào phải nói dù đã có tuổi nhưng ông lại vô cùng phong độ và khắp người ông ta tỏa ra khí chất của một nhà lãnh đạo thực thụ . Điều làm hắn phải trố mắt nhìn là người con trai đi sau ông ta , gương mặt ấy quá dỗi thân quen với hắn , Kim Tại Hưởng .
- Chào Tuấn Tổng 1! - người đàn ông ngõ lời chào hắn , gương mặt vẫn không có ý vị của nụ cười .
- Chào Kim Tổng lâu quá không gặp ! - Hắn bắt tay chào ông ta rồi cả ba cùng ngồi vào bàn .
Tại Hưởng nhanh nhẹn rót tách trà ra đẩy về phía lão còn đang ngồi đấu mắt với hắn . Ông ta cầm ly trà lên uống từng ngụm .
- Đúng là rất có khí chất .
- Đương nhiên .
- Chọn chắc chứ ?
- Chắc không sai .
Vài câu nói vô vị và khó hiểu giữa y và ông ta khiến cho anh phải nhíu mày .
" Thân thiết tới vậy sao ? "
- Anh có gì không hài lòng về tôi à - Ông ta nhìn thẳng vào mắt hắn nói .
- Tôi làm sao dám có gì không hài lòng về ngài chứ - Hắn nở nụ cười xã giao lên tiếng đáp .
" Rất không hài lòng hừ ông là ai mà em ấy phải bưng rót trà cho chứ ...hừ tối nay về em biết tay tôi "
- Vậy dự án lần này con trai tôi sẽ phụ trách .
- Con trai ngài ?
- Phải , Tại Hưởng con phụ trách dự án lần này cho cha .
- ???
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Tui quay trở lại rồi nè
Có ai nhớ tui không ? Hay quên tui luôn rồi ? jj^jj
Tui vừa thi xong môn cuối ngày hôm nay , comeback sớm hì hì
cơ mà tui toi môn hóa với lý rồi ><
Tình hình thi cử của mọi người sao rồi nhỉ ??
BẠN ĐANG ĐỌC
( KookTae / KookV ) | • Fake love Or Real Love
Fanfic" Em mệt rồi " " Chung Quốc anh muốn em hiểu anh như thế nào đây ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written by Jenna Couple : Tu...