Từ sau buổi tiệc ở nhà họ Kim thì toàn thể nhân viên trong Tuấn Thị đều biết ông chủ của họ có 1 phu nhân vô cùng xinh đẹp , đặc biệt chỉ cần người nọ vui ông chủ sẽ vui , chủ cần người nọ buồn thì toàn thể nhân viên sẽ được trận rét kinh trời .
Yêu đã lâu cơ mà có vê như mỗi ngày qua đi thì tình cảm của họ giành cho đối phương càng đong đầy vì đã có 1 con và thích sự giản đơn nên đám cưới của cả hai cũng bí mật được tổ chức chỉ mời người thân quen thuộc . Đối với Tuấn Chung Quốc cả hai dù đã là vợ là chồng nhưng hắn không muốn Tại Hưởng thiếu bất cứ thứ gì hơn nữa hắn muốn nhìn vẻ đẹp của lão bà mình trong bộ đồ cưới do chính hắn thiết kế do đó mà 1 đám cưới là chuyện không thể bỏ qua . Sau đám cưới thì lượng cơm chó mà mọi người phải ăn chỉ có tăng chưa không hề giảm đây là một vấn đề nan giải à .
Hôm nay Kim Tổng nhỏ có hẹn với chủ tịch Tuấn nhà họ ăn cơm trưa , y bước vào mỉm cười với mọi người rồi bước chân lên tầng cao .
- Mọi người nghĩ người trong phòng họp bao lâu mới được thả ra ? - một nhân viên nam nói .
- Theo như tính toán của tôi thì tầm 10phút .l- nam nhân viên khác trả lời .
- Không được 10p là trưởng phòng tài vụ bên tôi sẽ rét chết mất , 5 phút thôi !
- No no ! Mọi người sai hết rồi tôi nghĩ tầm 3 phút !
Và đúng như lời đoán của hội bà tám thầm lặng thì 3 phút sau chủ tịch Tuấn bước ra khỏi phòng họp nhiều nhân viên thở phào khi trưởng phòng bên bộ phần của họ được thả ra 1 cách an toàn , thật đáng sợ .
Vừa mở cửa bao mệt mỏi của Chung Quốc dường như tan biến , hắn dựa hẳn cả người mình lên người của lão bà xinh đẹp , mặt vùi sau vào cổ y hít hà hương thơm quen thuộc .
- Này anh nặng quá đấy !
- Im nào anh đang sạc pin cơ mà !
- Vâng vậy thì bỏ cái tay hư hỏng ra khỏi áo em đi đồ lươn lẹo !
Hắn bật cười rồi thơm cái chóc lên môi y rồi cả hai bắt đầu ăn cơm , ui ui cơm bà xã nấu là nhất á nha .
- Anh đoán xem hôm nay em vừa nhận được gì này ?
- Bảng kiểm điểm của Bwi ?
- Tào lao con mình học rất ngoan , à mà giờ đang là hè cơ mà nó đang ở Los Angeles với ba em . - Tại Hưởng đánh lên bắp tay hắn .
- Vậy thì Phác Chí Mẫn lại có em bé ?
- Nó vừa hạ sinh 1 cặp sinh đôi vào tuần trước !!!
- Ờ thằng Thạc cũng không mạnh tới mức đó .
-...
- Gợi ý cho anh đi ! - Chung Quốc bĩu môi nhìn y .
- 1 phong bì đỏ , 1 phong bì màu tím !
Chung Quốc lưỡng lự đảo mắt suy nghĩ .
- Phong bì đỏ thì chắc chắn là đám cưới !
- Bingooo .
- Đám cưới ai ?
- BIỆN TỔNG VÀ PHÁC TỔNG CỦA TẬP ĐOÀN EL!!
" phụt "
Chung Quốc vừa nghe nói tên cặp oan gia nhà kia liền phun hết cả cơm ra làm Tại Hưởng giật mình vội vàng lấy khăn lau cho hắn.
- Cái cặp mà gặp nhau ở đâu liền có chiến tranh ở đó nay về chung nhà á ??
- Hahha anh cũng bất ngờ lăm đúng không !!!
- Loạn cả rồi loạn cả rồi ! - Chung Quốc lắc đầu ngao ngán nói .
- Còn thiệp tím này anh nghĩ là gì nào cục cưng ? - Tại Hưởng gặp miếng thịt cho vào miệng nói tiếp .
- Chắc là mừng tân gia nhà bác sĩ Tuấn với anh Trấn nhỉ ? - Chung Quốc bồi cho vợ yêu muỗng canh rồi đoán .
- Em nghĩ chưa đâu tháng sau mới cưới lận mà !
- Em chưa mở sao ?
- Anh mở cùng em nhé !
Hai người bắt đầu ngưng chuyện ăn uống lại một tí , Tại Hưởng lôi tấm thiệp ra rồi cả hai cùng mở .
- !!!!!!
-!!!!!!
- THÔI NÔI CON ĐẦU LÒNG CỦA MẪN DOÃN KHỎI VÀ TRỊNH HIỆU TÍCH ??
~~ Hoàn ~~
BẠN ĐANG ĐỌC
( KookTae / KookV ) | • Fake love Or Real Love
Fanfiction" Em mệt rồi " " Chung Quốc anh muốn em hiểu anh như thế nào đây ?" Truyện hoàn toàn là tác phẩm dựa trên trí tưởng tượng. Nếu bạn nào không thích thể loại đam mỹ hoặc có thành kiến về couple trong truyện xin hãy out . Written by Jenna Couple : Tu...