Introduction

449 26 0
                                    

INTRODUCTION

"Kung talagang mahal moko, Sumama kana sakin! Tumalon kana ngayon din!

"Kung mahal moko, intindihin mo naman ako. May pamilya ako! Ayokong iwanan sila!"

"Hindi kita titigilan hangga't hindi ka sumasama saken, Akala mo ba patatahimikin ko kayo ng pamilya mo!"

"Huwag! Huwag ang pamilya ko. Sige na, Sasama nako sayo! Huwag mo lang sasaktan ang pamilya ko, Mahal kita kaya sasama na ako sayo!"

Hindi nako nag dalawang isip, Agad akong tumakbo papunta sa kanyang direksyon at tumalon. Nagulat ako na makitang hindi umabot ang katawan ko sa lupa dahil hinawakan pala niya ang isang kamay ko. Tinaas ko naman ang ulo ko at nakita ko ang mukha niyang nakatingin saken. Agad niya akong inalalayan makatayo.

"Bakit mo pa ako niligtas? Gusto mong sumama ako sayo diba? Ginawa kona, Pero bakit ayaw mo naman!" Hagulgol kong iyak sa kanya.

"Dahil napatunayan mo na mahal mo talaga ako, Dahil alam mong mahal din kita, Nirerespeto ko ang iyong pasya na wag nalang sumama sakin!" Seryosong sabi niya habang nakatitig sa aking mukha.

Agad niya akong hinalikan sa aking mga labi hanggang sa naglaho nalang siya na parang bula. Agad kong dinilat ang aking mga mata na malaman na wala na pala siya.

"Paalam, Hanggang sa muli, Byun Baekhyun!"




Author's Note:

Hello everyone! I'm back with my newest book. Long time no write!

I miss you guys~

I hope you liked it & Enjoy!

Be safe & always be Stay inside in your home during this Quarantine!

𝑻𝒉𝒆 𝑬𝒅𝒈𝒆 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒗𝒆𝒓 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Where stories live. Discover now