Chapter 15

59 18 1
                                    

BAEKHYUN'S POV

Nagising nalang ako dahil sa liwanag na tumatama sa aking mukha. Umaga na pala, Tinignan ko ang orasan sa phone ko. 6:30AM na. Agad akong umunat. Hindi ko akalain na si Chanyeol ang makakakuha ng virginity ko. That's my first s*x sa buong buhay ko. I can't stop smiling while i remember those scenes. Hindi naman sinasadyang napatingin ako sa tabi ko, Hindi ko namalayan na may mga red petals sa higaan ko. Nakita ko din na may nakaprepare na Breakfast sa tabi ko. I saw a small sticky note at binasa ang nakalagay doon.

To; My Angel

"Good morning Baek! Eat your breakfast & I love you!"

Fr: Chanyeol

Hindi ko naman mapigilan na mag blush habang binabasa ang sticky note ni Chanyeol. Agad ko namang nilagay ang sticky note na yun sa drawer ko. Kinain ko na din ang hinanda na breakfast ni Chanyeol saken.

After I eat my breakfast, Nagtungo nako sa banyo para mag shower, Naglagay na din ako ng kaunting foundation at lip balm. Naglagay din ako ng eyeliner. Maybe ngayon lang ako makikita ni Chanyeol na naka eyeliner hihihi. Pumunta naman ako sa closet ko para pumili ng susuotin. Kinuha ko ang peachy hoodie ko at rip jeans na pants. Pagkabihis ko, I grabbed my phone and money.

Bumaba na din ako at nagpaalam kila mama na may pupuntahan ako. Sumakay nako sa motor at pinaandar yun. I will visit Chanyeol.

Pagkalipas ng 20 minutes, Nakarating nako sa meet up namin palagi ni Chanyeol. Hindi ko pa siya nalalapitan pero nakangiti na agad siya saken.

Napa shookt naman ako na mapansin ang buhok niya

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Napa shookt naman ako na mapansin ang buhok niya. He dyed his hair into a blonde color. Naka hair up din siya. "Hi Baek, Imissyou!" Nakangiti niyang sabi sabay pinaliguan ako ng halik. "Ah...Chanyeol...Stop" Sabi ko sa kanya habang hinahalikan ang leeg ko. Agad naman siyang tumigil sabay kinurot ang pisngi ko. Feel ko nasa kama pa din kaming dalawa. He grabbed my one hand at naglakad lakad kami. "I know na nag enjoy ka sa ginawa nating dalawa kagabi" Nakita ko naman na napasmirk siya sa sinabi niya. Medyo nag blush naman ako ng kaunti. "Of course! Pinagod moko masyado pero i love it!" Naka smirk ko din na sabi sa kanya. gantihan nalang hahaha "Oh! smirking...Try to seduce me!" Chanyeol smiled like an evil. while he touch my butt. "Ah! stop Chanyeol! Nasa labas na tayo" Pinalo ko yung kamay niya na nasa pwetan ko. Napangisi naman lalo ang mokong. "Stop pretending na ayaw mo Byun Baekhyun!" Tatawa tawa na sabi niya kaya pinalo ko siya sa braso pero hindi naman malakas. Nag act naman siya na parang nasaktan.

Marami kaming ginawa ni Chanyeol from a whole day. Nag fishing kaming dalawa, Nag selfie, Kumain kami ng street foods at iba pa. Pinagtitinginan nga kami ng mga tao lalo na yung mga babae na akala mo ay diring diri na ewan. inggit lang kayo mga ate! che! *hair flips.

𝑻𝒉𝒆 𝑬𝒅𝒈𝒆 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒗𝒆𝒓 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Where stories live. Discover now