Chapter 14 [SPG]

73 20 4
                                    

Agad na tinanggal ni Chanyeol ang tuwalya na nakabalot sa katawan ni Baekhyun. Agad na naghalikan silang dalawa. "Hmmp..." impit na ungol ni Baekhyun habang pilit na pinapasok ni Chanyeol ang dila nito sa kanya. Pinaliguan ni Chanyeol ng halik si Baekhyun hanggang leeg. "Don't leave too hickey, Chanyeol!" Nag blush na sabi ni Baekhyun habang patuloy siyang hinahalikan ni Chanyeol. Chanyeol smirked while staring at Baekhyun's face. "So beautiful!" pagkasabi non, namula naman ang mukha ni Baekhyun sa kanyang narinig na compliment.

Chanyeol licked Baekhyun's nipple, Baekhyun moaned. "Ahhh!" impit na ungol niya habang napapasabunot sa kanyang sarili. Hinubad naman ni Chanyeol ang damit niya revealing his 8 packs abs. Baekhyun just stared to him a minute. "This is all yours, Babe!" Chanyeol smirked while biting his lower lip. Sunod niya namang tinanggal ang pants niya. Bumungad naman ang tayong tayo na alaga niya. Nakita naman niyang nakatitig si Baekhyun na parang nag iinit ito. "Cum here! S*ck my d*ck!" utos niyang sabi kay Baekhyun at agad naman itong lumapit. Mas Lalo namang nagalit ang d*ck niya na hawakan ni Baekhyun ito. Baekhyun doing a hand job. "Ah...Sh*t...love it...Baek!" Chanyeol moaned while biting his lower lip. Now, Baekhyun sucks his d*ck resulting Chanyeol to be more impatient to him. Ramdam na ramdam naman ni Chanyeol ang init ng bibig ni Baekhyun. Sinasabayan niya din ng ungol bawat labas masok ng d*ck niya sa bibig nito. "Ah...f*ck...don't stop..." ungol ni Chanyeol habang kitang kita naman niyang medyo nahihirapan si Baekhyun na isubo ang d*ck niya. Napa smirk naman siyang nakatingin sa sarap na sarap na si Baekhyun. Chanyeol grabbed Baekhyun's head para mas isubo nito ang d*ck niya. Halos masuka naman si Baekhyun na umabot ito hanggang lalamunan niya. "Ugh...cumming..." Chanyeol moaned as soon he release his orgasm. Puno puno naman ng milk si Baekhyun sa mukha niya, Mas lalo namang napa smirk si Chanyeol. "You're beautiful Baekhyun!" Nakangisi niyang sabi sabay pinatuwad naman niya si Baekhyun. "Psh...Chanyeol...Be careful please..." Nakapout na sabi ni Baekhyun na kinangisi naman lalo ni Chanyeol. "Virgin!...Fifingerin muna kita para di na masakit mamaya" Chanyeol smirked at pinasok ang isang daliri niya sa butas ni Baekhyun. "Oh my god...Ugh..." Ungol ni Baekhyun habang mas binilisan pa ni Chanyeol ang pag finger sa kanya. Agad namang pinasok ni Chanyeol ang dalawa niyang daliri. "Ahhh...F*ck...!" Baekhyun moaned loudly. "F*ck Byun Baekhyun...Beautiful..." Chanyeol smirked dahil mas lalong lumakas ang ungol ni Baekhyun. "Do you like it babe?" Nakangisi na sabi ni Chanyeol sabay pinasok na ang pangatlo na daliri niya at binilisan ang pag finger kay Baekhyun. "Oh my god...Yes...faster...please..." Ungol ni Baekhyun habang mas binilisan ni Chanyeol ang pag finger sa kanya. "Wet!" Chanyeol said while he place his three fingers to his mouth then, pinasubo din niya kay Baekhyun.

Pumunta naman si Chanyeol sa likuran habang pinasok ang d*ck niya. Binilisan na niya ang pagbayo since naka adjust na si Baekhyun. "Ah! Chanyeol...Hardeeer..." Malakas na ungol ni Baekhyun habang napahawak siya ng mahigpit sa kobre kama while finding a balance. "F*ck...Baek...So...precious" Ungol ni Chanyeol habang mas binilisan ang paglabas masok ng d*ck niya sa butas ni Baekhyun. "Say...my...name...Baek!" Chanyeol smirked while staring at Baekhyun's face. "Ah....Chanyeol..
sh*t...F*ck...." Mas lalong lumakas ang ungol ni Baekhyun dahil halos isagad ni Chanyeol ang d*ck nito sa butas niya. Tinakpan naman ni Baekhyun ang mukha niya dahil nahihiya siya. Chanyeol smirked like an evil one. Tinanggal naman ni Chanyeol ang kamay ni Baekhyun sa mukha niyo. "Oooh...Don't...Cover...Your...Face...Damn...." Chanyeol moaned deeply. "Ah...I'm coming..." Baekhyun moaned loudly habang napatirik pa ang mata niya. "Sh*t....Same here...Oooooh..." Ungol nilang dalawa sabay nilabasan sila ng marami.

Pinatuwad naman ni Chanyeol si Baekhyun. "Cum, it's delicious" Naka smirk niyang sabi kay Baekhyun. Agad naman nitong sinubo ang d*ck niya. Nilunok niya ang milky ni Chanyeol. "Such...a...horny...bitch" Chanyeol said while kissed his lover lips.

Napapikit nalang si Baekhyun sa pagod hanggang sa hindi nalang nila namalayan na nakatulog na sila.

𝑻𝒉𝒆 𝑬𝒅𝒈𝒆 𝒐𝒇 𝑵𝒆𝒗𝒆𝒓 [𝑪𝒐𝒎𝒑𝒍𝒆𝒕𝒆𝒅]Where stories live. Discover now