BAEKHYUN'S POV
Tinigil na ni Chanyeol ang pagsasagwan at huminto na kami sa gitna. Napayakap naman ako sa aking sarili dahil sa lamig ng simoy ng hangin. I saw Chanyeol take off his Jacket. Agad niyang sinuot iyon saken, Chanyeol just wear a plain white T shirt now plus, He's hair up! I just stared to him a whole minute, Hindi ko namalayan na nakanganga na pala ako sa harapan niya. "Baek!" tawag niya saken. "Baekhyun! Beautiful!" Tawag niya saken tiyaka lang ako nagising sa realidad. Nakita ko namang napa smirk siya sa ginawa ko. Medyo nag blush ako pero hindi ko nalang pinahalata. "Anong nangyari sayo? Ayos kalang ba?" Tatawa tawang sabi ni Chanyeol habang nakatingin saken. Pinawisan naman ako ng malamig dahil sa kahihiyan na ginawa ko. "Ah...Eh...Oo...Ayos lang ako..." Pakiwari ko nalang sabay tinalikuran ko siya. "Oy Baekhyun, It's okay! Just forgot what you done kanina...Hindi ko namang akalain na maglalaway ka sa kagwapuhan ko..." sabi ni Chanyeol with his deep voice. Nag blush naman ako sa sinabi niya, Sakto namang hinawakan niya ako sa balikat para iharap ako sa kanya. "Ang cute mo pag nagbablush ka, para kang mochi" Nakangisi na sabi niya Chanyeol sabay pinalo siya sa braso. Nag acting naman siyang parang nasasaktan. "Argh! Baekhyun!" Sabi niya habang hawak ang braso niya na pinalo ko kanina. I totally shocked baka namaga yung palo ko kase medyo malakas din. Nanlaki naman ang mata ko na hawakan ni Chanyeol ang kamay ko at ilagay sa puso niya. "Finally! I can touch it" Chanyeol said while touch my one hand. Nag holding hands tuloy kaming dalawa. Agad lang kaming nagising sa realidad na biglang tumumba ang bangka na sinakyan namin. Nahulog tuloy kami sa katubigan, Hindi ako marunong lumangoy buti nalang Chanyeol is here to save me. Nang maka ahon kami, Agad kaming naglakad lakad hanggang sa matanaw ko ang isang malaking bahay. Basang basa kami ni Chanyeol na nagtungo sa isang bahay. "Is this your house?" Nagtataka kong tanong sa kanya. "Yup! Pumasok na tayo sa loob para makapag palit ng damit" Sabi niya. Nauna akong pumasok sa loob. Sobrang laki din ng bahay nila katulad namin. Agad niyang nilock ang pinto ng bahay.
Nauna akong mag shower sa kanya. Naiwan naman siya sa labas ng kwarto, Hinanda na din niya ang susuotin namin. I'm sure na maluwag ang damit niya saken. Mas malaki si Chanyeol kaya magiging oversized shirt ang susuotin ko mamaya.
Lumabas naman akong nakatapis sa banyo. Medyo nailang ako kasi nakatitig si Chanyeol saken ng mga oras na iyon. Hinayaan ko nalang dahil wala namang malisya. Nagulat ako na bigla niya akong hatakin at tanggalin ang tuwalya na nakabalot sa katawan ko.
"Let's fuck!" Chanyeol smirked wih his manly voice.
To be continued