Hindi namalayan ni Baekhyun na napapabayaan na pala niya ang pag aaral niya dulot ng pagmamahal niya kay Chanyeol. Nagtataka na din minsan ang magulang niya kung bakit siya palaging alis ng alis. Panatag naman ang loob ng magulang niya na walang nangyayari na masama sa kanya dahil palaging sinasabi ni Baekhyun na kasama niya lagi mga Best friends niya kaya safe siyang umaalis. Muli namang pinuntahan ni Baekhyun si Chanyeol para kausapin. If ever na kakausapin na siya ni Chanyeol o hindi pa din. Hindi pa siya nakaka baba ng motor, Natanaw na niya si Chanyeol sa malayo. Nagmamadali naman siyang bumaba sa motor at tumakbo palapit kay Chanyeol.
Baekhyun hugged Chanyeol so tight. Feeling ni Baekhyun para siyang nanghina ng mga ilang araw dahil hindi niya na nakakasama si Chanyeol. Akala niya itutulak siya ni Chanyeol pero niyakap din siya nito nang mahigpit. "I miss you Baek!" tanging nasambit ni Chanyeol habang nakatitig sa mga mukha ni Baekhyun. Pinagpapalo naman siya ni Baekhyun sa braso, "Nakakainis ka! Nakakabuwisit ka Chanyeol! Sinaktan moko! Pinaiyak moko huhuhu!" inis na sabi ni Baekhyun habang napapaiyak ng kaunti na may halong tampo sa kanyang boses. Niyakap naman siya ni Chanyeol nang mahigpit. "I'm sorry Baek!" Malungkot na bulong ni Chanyeol sa tenga ni Baekhyun. "Baek? Mahal mo ba talaga ako?" Chanyeol asks. Tumango naman si Baekhyun bago sumagot. "Of course! Unang una ibibigay ko ba yung virginity ko sayo kung hindi kita mahal, Pupunta bako dito palagi para kausapin ka at suyuin ka kung bakit moko pinaiyak kung hindi kita mahal" Sabi ni Baekhyun while can't do eye contact to his lover. Chanyeol smiling heard those words coming from Baekhyun. Tumingin naman si Baekhyun sa mga mata ni Chanyeol. "And last but not the least, Kahit sinong Chanyeol pa ang dumating sa buhay ko, Ikaw lang ang mamahalin ko habang buhay" Baekhyun just stared to Chanyeol while saying those words. Nakita naman niyang napangiti si Chanyeol, "Kahit hanggang sa kamatayan pa?" tanong ni Chanyeol sabay ngumiti naman si Baekhyun at tumango.
"I love you Baekhyun! You're mine! Ayokong may umagaw sayo" Chanyeol hugged Baekhyun tightly.
"I love you too Chanyeol, I'm all yours" bulong na sabi ni Baekhyun sa tenga ni Chanyeol.