Alex POVSchool
Ang bilis namin nakarating dito sa school,
Paano ba naman kasi sports car pala ang dalang kotse ni kuya carreon kaya, parang kami si flash! Ang bilis ng patakbo nya!Para nga kaming hinahabol ng kung sino eh sa bilis ng patakbo ni kuya singit dito singit doon, akala mo naman hari ng kalsada!
Kaya ito ako ngayun nanghihina ang mga tuhod ko dahil ramdam ko parin yumg pagtakbo ng sasakyan!
Nasa katuliruan ako ng biglang may kumalabit saakin, nahimasmasan naman ako dahil doon kaya agad akong napatingin sa kanya, si xian lang naman pala, kadadating nya lang din siguro..
"Hey, good morning" bati nya saakin na may maliit na ngiti, cute hehehe
"Good morning din" bati ko din sakanya..napansin ko na nakatitig sya saakin kaya iniwas ko ang tingin ko sakanya. Gezzz nakakailang eh..
"You look pale, nag breakfast ka ba?" Nag-aalalang tanong nya saakin, na ikinagulat ko naman at napatingin sa kanya, wow nemen concern sya oh! Wag kang ganyan Xian marupok ako, charrrr! Lesson learn guys!
"Oh! Bakit parang gulat na gulat ka?" Matatawang sambit nya. Agad naman akong umayos at sumagot sakanya.
"Ah, oo nagbreakfast ako, hehehe" sabi ko sakanya na.may pilit na tawa.
"Are you sure? Bat ang putla mo? Mamaya himatayin ka dito eh"
'Tsss, OA naman nito, himatay agad, hindi pwedeng mahilo muna?'
"Yeah, hahaha, don't worry malakas atta ako noh!" Sabi ko "kaya lang naman ako maputla kasi yung pinasan ko ang naghatid saakin, eh ang bilis ng patakbo nya ng sports car nya! Daig pa ang hinahabol ng mga pulis eh!" Dagdag ko, na may halong inis.
"Oh, is that so, hahaha, that was fun you know"
'Fun? Saan doon? Feeling ko nga kanina katapusan ko na!, tapos sasabihin nya lang na fun?!, kalma self, inhale, exhale, inhale, exhale'
"Hahaha" sarcastic na tawa ko " sayo masaya, saakin hindi! Feeling ko kanina nasa life and death situation ako noh!" Inis na sabi ko sakanya. Grrrr
"Hey, hey, easy ok? Relaxx, it's too early to lose your tempered," pagpapakalma nya saakin. "Your so cute, kapag naiinis ka your nose is turning to red" nagulat naman ako sa sinabi nya, gezzz, napansin nya yun, tapoz sabi nya cute ako? The fudge naman, namumula na ako buong muka ko!
"Tara na nga sa classroom, binobola mo na ako" nakatangong pagaaya ko sa kanya,
"Amm, Excuses tayo diba sa morning class natin, dahil may meeting tayo ngayun na mga photographers" sabi nya saakin.
'Ay oo nga pala I forgot, tss, sign of aging'
"Ay oo nga pala, makakalimutin na ako ahh, tss, sign of aging my goodness! Tara na doon sa club room natin, baka pagalitan pa tayo kapag nalate tayo" sabi ko nalang at naunang naglakad, hindi parin.mawala sa isip ko yung sinabi nya na cute ako!
"Hey wait for me!" Mahinang sigaw nya saakin, hindi ko na sya pinasin at naglakad nalang ako.
»»»»»»»»»
"So ito nga guys, kaya kami nagpatawag ng meeting its because we need to prepare a special number para sa party" anunsyo ni ate shane sa harapan.
"What?!" Bigla namang nagsalita si kuya Stephen
"Yeah, kailangan daw nating mag prepare eh, sabi ni Dean" nakangusong dagdag ni ate shane.
'Grabe naman kasi si Dean, may gagawin na nga kami sa party eh, dadagdagan pa nya! My goodness nemen!'
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove with you (On Going)
Teen FictionDalawang Pusong nasaktan, kaya pa bang buksan ito para mag mahal muli?paano kung sa taong hindi mo inaasahang tumibok ang puso mo muli? Aaminin mo ba ang nararamdam mo? Oh pipigilan ang nararamdaman at itatago nalang ito para hindi na masaktan pang...