Check the multi media hehehe, meet Adrian luis So.
Alex POV
Hindi ko alam kung anong meron sa dila ko at bibig ko at nasabi ko sakanya yun, gosh! Nakakahiya ako kanina, bwenas talaga, tapos kung ano ano pa ang pinagsasabi Sabi ni kuya Stephen.
'Wahhhh, kung hindi ko lang talaga ka close itong si kuya Stephen ay nakatikim na saakin ito eh!'
Nakakahiya talaga!
Damn you kuya!
FLASHBACK......
I don't no why, I don't no how, hindi ko alam kung bakit ko nasabi kay xian yun, ano ba kasing problema ng bibig ko at naalis ang filter nya?
Pero totoo ang sinabi ko na ang cute cute nya noong nag sosorry sya, namumula kasi sya, pati tenga nya wahahaha.
Pero hindi ko inaasahan na lalabas sa bibig ko ang iniisip ko!, kaya napaiwas ako ng tingin sakanya at alam kong namumula ako!
Kro..
Kroo..
Krooo..
KATAHIMIKAN
NAKAKABINGING KATAHIMIKAN
Awkward...
"Uhh, alex salamat ulit dito ahh" pagbasag ni xian sa katahimikan, kaya lakas loob ko syang tinignan, nakangiti ito, as in yung ngiti talaga na sincere.
'Wahhh!!!.....nakakalaglag panty char hehehe, ang gwapo nya talaga nya sheezzz'
Ano ba self?! Lumalandi ka na! Kung ano ano na ang pinagsasabi mo! Unayos ka nga! BEHAVE!!
'Bawal na palang magsabi ngayun ng totoo? Hehehe'
"A-ah, hehehe, w-welcome, masarap yan hehehe" itry my best para hindi mautal, pero marupok ang lola nyo, hayyss..
Binuksan nya yung lunch box "muka nga eh, tara, kainin na natin too, hindi ko to mauubos kapag ako lang ang kumain" hindi parin maalis yung ngiti nya sa muka, ang saya naman nya? Dahil ba yun sa brownies? Hehehehe, naprapraning na ako...
"Ganun ba sige sige, hehehe, gutom nadin naman ako eh, angtagal naman ni kuya Stephen eh" sabi ko nalang, tsaka gutom na talaga ako noh! Aarte pa ba ako? Tss, kapag gutom ka isantabi mo yang hiya mo kasi hindi yan nakakabusog duh!, char char lang wahahaha.
"Upo ka dito sa tabi ko" sabi nya at tinatop pa yung tabi nya, na ikinagulat ko, sa tabi nya ba talaga?, hindi naman kala kalakihan itong upuan dito sa may piano pero kasya naman kaming dalawa, anong akala nyo saakin/saamin mataba? .
"Ah, kukuha nalang ako ng mauupuan ko, hindi tayo kasya dyaan" sabi ko nalang dahil nahihiya at at naiilang.
"Tss, ano kaba, kasya tayo dito noh, hindi naman tayo mataba eh" sabi nya saakin, tsaka hinila ako papaupo sa tabi nya, gezzz, naiilang ako!
"O? Bakit parang naiilang ka? Wahaha, wag ka ngang mailang, we're friends right? Kaya wag kang ano ok?"
Yeah we're friends pero kailangan ganito ba talaga kalapit sa isa't isa? Halos magkadikit na yung nga braso namin eh Hayy, ano ba naman yan.
Nasa ganun kaming posisyon ni Xian ng biglang bumukas ang pintuan ng music room kaya napatingin kaming pareho ni xian doon at ang kanina pa naming hinihintay ay dumating na kasama pa nya si ate shane.
"Heyyyyy guuu~" hindi na naituloy ni kuya Stephen ang sasabihin nya at napatingin nalang sya saamin ni xian at bigla nalang napangisi.
'Ano naman ang iningisi-ngisi nitong kuya stephen nato?'
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove with you (On Going)
Teen FictionDalawang Pusong nasaktan, kaya pa bang buksan ito para mag mahal muli?paano kung sa taong hindi mo inaasahang tumibok ang puso mo muli? Aaminin mo ba ang nararamdam mo? Oh pipigilan ang nararamdaman at itatago nalang ito para hindi na masaktan pang...