Alex's POV
Napapaisip talaga ako kung bakit sya nakatingin sakin, at bakit sya napangisi sakin?, ano bang itsura ko kanina? May dumi ba yung muka ko? Or nakakatawa lang talaga ang muka
ko? aaaiiiissshhh
Ano bayan nakakastress hay.Nang dahil doon naging lutang ako, hindi ko maintindihan ang sarili ko bakit parang ang big deal nun sakin?, eh hindi naman ako magiging lutang na ganito kung hindi big deal saakin ih.. nasa gitna ako ng pagiisip nang biglang dumunog ang bell hudyat na mag s-start na ang third subject, tumayo na kami nila bessy at naglakad na papuntang classroom.
Pabalik na kami ng classroom nila bessy ng nagtanong si cassie.
"Bessy, kailan na tayo sinakop ng mga hapon?" Si cassie
Dahil lutang ako napa "huh?" Nalang ako.
"Hoy!, Bessy kanina ka pa lutang ahh, anyari sayo?!" Halatang inis si cassie, sorry naman lutang eh, yung Xian na kasi yun grrr....
"Sorry bessy may iniisip lang" sabi ko saknya.
"Eh?..ano yung iniisip mo at ganyan ka kalutang?" Sabi ni cass
"Aynako bakla, iniisip nya lang yan kung anong mangyayari mamaya sa date nila papa lucas, diba?, diba?, diba?" Sabi ni franz na sinusundot nya yung taguliran ko, kung hindi ko lang ito kaibigan kanina ko pa ito nasapok eh malakas kiliti ko dyan.
Sasabihin ko ba sakanila yung kanina? Wag na, wala naman yun eh, hayssss......wag nang masyadong gawing big deal yun malay nyo nagtatanggal lang ng tinga yun kaya napangisi.
"Hehehehe..........oo nalang franz hehehe" sabi ko nalang sakanila muka namang na satisfied silang dalawa kaya hindi na nila ako tinanong pa nag review nalang kaming tatlo.
Andito na kami sa room namin ganun pa din nagrereview pero wala akong maintindihan sa nirereview ko, yung utak lumulutang, yung Xian na kasi na yun grrr.....
Nasa kalutangan ako ng kinalabit ako ni franz.
"Bessy mag ku-quiz na tayo, lutang ka naman." Sabi nya, napatingin ako sa harapan andun na si miss Cherryca yung mga kaklase ko naman nagpre-prepare na sila para sa quiz, inilabas ko na din yung quiz booklet ko at ballpen.
"Nagreview ba kayo ng maigi class?" Tanong ni miss cherryca samin.
"YES MA'AM!!!" Sabi nila wow prepared ang mga kaklase ko ahh hahaha....
"Kung ganun aasahan ko na walang babagsak ngayun sa quiz ko"
"YES MA'AM!!" Sigaw ng mga kaklase ko prepared talaga sila samantalang ako parang hindi ako makakasurvive sa quiz na to huhuhu....hindi ako nakapagreview ng maayos ano bayan.
"Ok class, question number one,
Who discovered Philippines?""Ay nalintikan na!"
"Wahhh sino? Alam mo ba?"
"Ehh....hindi ihh, hindi ko nareview yun"
"Sheteng naman ohh"
Bulungan lang nmn ng mga kaklase ko yan tss...yun lang dipa nila alam?
Napatingin naman ako sa left ko si Xian yung nakita ko agad parang relax lang sya hindi sya naprepressure sa quiz samantalang ako kahit alam ko yung sagot kinakabahan ako.Quiz
Quiz
Quiz
Announcement.....
"Ok class sa monday ko nalang sasabihin ang mga scores ninyo ok?" Sabi ni ma'am cherryca.
"Ok po ma'am" sagot ng mga kaklase ko.
BINABASA MO ANG
Unexpectedly Inlove with you (On Going)
Teen FictionDalawang Pusong nasaktan, kaya pa bang buksan ito para mag mahal muli?paano kung sa taong hindi mo inaasahang tumibok ang puso mo muli? Aaminin mo ba ang nararamdam mo? Oh pipigilan ang nararamdaman at itatago nalang ito para hindi na masaktan pang...