CHAPTER FOUR

56 6 0
                                    

"Grabe kuya carreon, namiss kita ng sobra".

Grabe after two years ngayun ko lang sya makikita ulit ihh...kasi nmn nung umalis sya sa pilipinas at nagpunta sa new york ih.....hindi na sya nagparamdam sa akin wala kaming communication ni kahit sa viber man lang pero wala, kasi sabi nya saakin bago sya umalis hindi na muna sya magpaparamdam saakin kasi baka daw hindi sya makatagal sa NY(New York) ako kasi pinaka paborito nya sa aming magpipinsan hehehe.

Si kuya carreon ay pinsan ko, nagpunta sya sa sa New York para mag-aral doon dko alam kung bakit too andito eh ang alam ko ay may pasok pa sila.

Kumalas ako sa pagkakayakap ko kay kuya carreon tska ko sya tinanong.

"Kailan kayo dumating kuya car?" Tanong ko.

"Kaninang 3 pa kami andito ih naboring ako sa bahay kaya naisipan kung magpunta dito sa inyo". Tumango nalang ako at nagtanong ulit hindi lang ako makapaniwala na nadito sa si kuya carreon hehehe.........namiss ko sya ih parang kapatid ko na sya ih...

"Bakit kana bumalik kuya? Ih ang alam ko may school ka pa diba?" Tanong ko kay kuya.

"Ang dami mong tanong Isabelle, hahaha......parang ayaw mo atta na bumalik ako ih" sabi ni kuya carreon habang nakapout natawa naman ako sa pagkapout niya ang cute ni kuya kapag nakapout pero ang mas pogi yan kapag nakangiti ay mali pala kahit naka fierce pala talagang gwapo na sya aba nasa lahi kaya namin yan hehehe.

A/N: kaya simulan mo nang mag ayos ayos ng sarili mo para naman lumutang lalo yang ganda mo noh, para hindi ka inaapi nila lyka ih mas maganda kapa dun noh!.

Hay nako Author sakana kapag sinipag ako heheh....

A/N: ay bahala ka na nga dyan.

Kahit kailan ang sungit mo Author, palibhasa wala jowa hahah......

A/N: D WOW ALEX!

"Nagtatanong lang nmn ako kuya ehh...masama bang magtanong?" Sabi ko sakanya.

Ngumiti sya gwapo talaga ng pinsan kong ito kaso wala pa syang nagiging girlfriend
Mag-aaral muna daw sya bago yang gf na yan hayyy.

"Next week vacation na namin so mom na I decided na dito muna kami sa pinas magva-vacation, tska don't worry sa study ko bago kami lumipad dito naipasa ko na lahat ng kailan kung requirements sa school ko kaya chill kalang hahaha..." sabi ni kuya carreon.

"Kaya nmn pala hehehe.....hanggang kailan kayo dito kuya? Tanong ko ulit sakanya.

"Till August kami dito ni mama, si papa naiwan pa doon kasi may mga meetings pa sya sa mga clients doon susunod sya dito next week" sabi ni kuya habang nakaupo na kami dito sa sofa.

Nagkwentuhan lang kami ng kung ano-ano kung ano yung mga naging karanasan niya doon sa New York, sa mga kaibigan nya doon.

Tapos nakita ko si Adrian na pababa ng hagdan tianawag ko sya.

"Sungit andito si kuya Carreon" sabi ko sakanya tapos bigla syang kumaripas ng takbo at nagpunta na kay kuya.

"Hi kuya namiss kita ng sobra, simula kasi nung nagpunta ka ng New York wala ng nagturo saakin na mag basketball" sabi ni adrian habang nakarakap kay kuya.

"Hahaha......don't worry luis sa week end tuturuan kita magbasketball ituturo ko yung mga ibang moves ko sayo" sabi ni kuya carreon kumalas na sa pagkakayakap si adrian at nakangiti ito iniwan ko na sila doon dahil magpapalit pa ako.

Pagkapasok ko sa kwarto ko agad akong naligo pagkatapos ko maligo ay nagpalit na ako ng pangtulog ko, inaayos ko yung mga kami ko sa bag ko para bukas iniready ko na para walang makalimutan. Habang nagaayos ako ng gamit ko nakita ko yung regalo ko kay lucas para sa monthsary namin bukas napangiti nalang ako at ipinagpatuloy ang ginagawa ko. Pagkatapos ko magayos lang gamit ko ay bumaba na ako wala sa living room sila kuya carreon at adrian nasaan kaya yung mga yun?.

Unexpectedly Inlove with you (On Going) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon