KANINA pa palakad-lakad si Hunter. Maka-ilang beses na siyang napasabunot sa sariling buhok at ilang muwebles na din ang nasira niya sa sobrang prustasyon na nararamdaman.Simula ng sabihin ni Vash ang totoo kay Ash noong gabing nagpunta siya sa bahay nila at palayasin kapagkuwan, hindi na siya mapakali. Ilang araw na siyang kulang sa tulog at hindi makakain ng maayos. At sa mga araw na nagdaan, ang mga gamit nila sa bahay ang naging buntunan niya ng galit.
Tangina! Tangina talaga! Ang gago ko!
Malakas niyang sinipa ang isang half-human size na vase sa gilid. Lumikha ng malakas na tunog ang pagkabasag non ngunit wala siyang pakialam. He need to release his anger or else,
"Hunter! Ano ba! Damn, tumigil kana!" Awat sakanya ni Kieth ngunit hindi siya natinag. Kung ikukumpara ang katawan niya sa kapatid, di hamak na mas malaki ang katawan nito kesa sakanya. Anim ang abs ni Kieth samantalang apat lang ang kaniya.
Ngunit kung lakas ang pag-uusapan, sigurado siyang lamang siya dito. Mag t-tatlong buwan na siyang nag t-training kaya naman malaki na ang itinaas ng lakas niya.
"Tangina! Ano ba kasing pumasok sa isip ko! Ugh! Putangina!" Nagpatuloy siya sa pag-babasag ng gamit at iwinaksi ang kapatid na pilit siyang pinapatigil.
Naghihiyawan na din ang mga katulong nila, sumabay sa tunog ng mga nabasag na figurine at muwebles.
"Shit! Stop it already, Hunter!" Pilit paring awat sakanya ni Kieth at patuloy lang siya sa pag-babalewala dito.
He throws everything he see. At sa kasamaang palad, lahat ng iyon ay babasagin. Nagsisimula na ding mag-crack ang ilang bahagi ng sahig nila dahil sa lakas ng pagkabato niya.
Nahawakan niya ang bote ng whiskey na nasa side table ng sala nila at amba itong ibabato ng isang malakas na kamao ang lumanding sa mukha niya.
The punched was too strong that he fell off the ground. It was his brother, Jazer. Seryoso ang mukha nito at walang ka-humor humor.
Pinulot siya nito mula sa pagkakasalampak niya sa sahig at hinila ang kwelyo niya.
"Bro, i know how bullshit you feel right now, but stop acting childish and messing around. That's not cool, brother. Not cool." Madiin ang bawat pagkakabigkas nito ng mga salita. Tinitigan siya nito sa mata bago pinakawalan.
Sa ikalawang beses, sumalampak nanaman siya sa sahig at walang lakas na inuntog ang sarili sa lamesang malapit.
Tangina. Tama ang Kuya niya. Walang magagawa ang pagbabasag niya ng mga gamit. Wala pa ring mangyayari kahit wasakin niya pa ang bahay nila. Nangyari na ang bagay na kinakatakutan niya. Nasaktan na si Leigh. At kasalanan niya 'yon dahil gago siya.
Totoo ang sinabi ni Vash. Nabanggit sakanya nang Tito Kelvin niya na malaki nga ang pagkaka-utang ng mga Fuego sa kanila at lumampas na sila sa palugit. At dahil nga nagsisimula na siyang i-take over ang pamamamalakad sa Xarthou Mafia, siya na ang pinag-asikaso ng ama niya tungkol sa utang ng mga ito. May protocol na dapat sundin sa pagsingil ng utang, at kabilang doon ang pagiging alipin ng mga ito sa organisasyon nila o di kaya'y patayin ang mga ito. He's not as cruel as his Dad. Kaya naman, nag-isip siya ng paraan upang mabayaran ng mga ito ang utang nila ng hindi ginagawang alipin o pinapatay. Si Leigh Ash Zyche.
He really like Leigh. Matagal na. Mula ng una niya itong makita at maka-sagutan. Kakaiba ang babae. Ibang-iba sa lahat ng nakilala niya. She's fierce, stiff, vicious, cold and her tongue is really sinful yet she's cute and adorable. Siya yung tipong hindi nagp-pakontrol sa kung sino man. And that's what caught his attention.
BINABASA MO ANG
His Queen: The Beginning
ActionLeigh Ash Zyche Fuego Isang babae na mayroong iba't ibang katauhan na nakakubli sa iba't ibang maskara, ngunit iisang emosyon lamang ang makikita. @wytrzymac *photos weren't mine. credits to the rightful owner