Chapter 8

10 3 0
                                    

Sunday na ngayon at kauuwi lang namin nila Mom galing sa simbahan.

Pag-alis namin kanina ay kumpleto pa kaming magkakasama nila ate,kuya mommy at ako,pero after namin mag-simba ay si Mommy at Manang Pearl nalang ang kasama ko.



Dumiretso na kasi si Kuya Gab sa office dahil madami pa siyang aasikasuhin,isiningit niya lang talaga sa sched niya ang pagsisimba namin ngayon dahil minsan lang ito mangyari ng magkakasama kami,sayang lang at kulang si dad. Si ate Paula ay ganon din,tinawagan siya ng manager niya dahil may sched din siya sa Modelling.


Hayyy grabe,super busy nila sa mga career nila,ako kaya? For sure kapag naka-graduate ako ay magiging busy nadin ako. Kaya kailangang sulitin ko na ang mga panahon na'to kung saan student palang ako. Besides,ilang months nalang ay magga-graduation na kami.



Sumaglit lang ako sa kitchen para kumuha ng ilang stocks na chips at drinks,dahil konti nalang ang nasa drawer ko at nasa ref ko,then after non ay pumanik na ako sa taas.


Dahil wala naman akong gagawin masyado ngayong araw ay nag-browse lang ako sa mga accounts ko.



Napansin ko ang gc namin ng mga highschool blockmates ko,naka-mute na ito sa akin at hindi ko na ino-open. Baka kasi mamaya ay mapag-tripan nanaman ako ng mga devil na kasali doon eh.



Biglang may nag pop out na notification sa akin from fb,ig and twitter.


Una kong in-open ang sa fb....


Astro Lenderson sent you a friend request.


HOLLY COW!!!


Napa-upo ako sa kama at binasang maigi ang pangalan ng nag add sa akin!


Omg it's real!!

Ina-add ako ni ASTROOO!

Teka pano niya nalaman ang name ko??? Omyghad! Yung heartbeat ko!!! Geeez!

Agad ko itong in-accept at hindi na nag-paligoy ligoy pa!


Pumunta din ako sa ig at twitter ko at halos mapatalon sa kilig dahil pina-follow din ako ni Astro don!


Pakshet hindi ko na kayaaaaaa~ sasabog nako sa kiliggggg!


KYAAAAAAAAAAH!!!!!


Syempre dahil sa may pagka-kerengkeng ako,ini-stalk ko lahat ng accounts niyaaaaa~



Pero lahat ng excitement ko sa pag-stalk sa kanya ay biglang naglaho.


Huhu! Bat parang napaka-anti social ng lalaking 'toh??

Ni wala manlang siyang pics?? Maliban sa display picture niya sa fb ay wala na siyang ibang nakalagay sa photos niya! Tinignan ko din sa ig pero isang mukha lang niya ang nakita ko! Nakalagay pa sa icoooon! Huhu! Sa twitter naman ganon din! Ni wala nga siyang tweet ih!


Aakalain ko na sanang isang poser ito but no! Sobrang dami niyang fb friends at ang dami din niyang followers sa ig at twitter!


So I'm pretty sure na legit accounts niya ang mga 'toh!

Woah! Grabe sobrang sikat niya! Hundred thousands ang mga naka-followed sa accounts niya! 

Date with a strangerWhere stories live. Discover now