"Renz!" impit kong sigaw nang hilahin ako nito papasok sa bahay ni Lola Sireng.
Wala si Lola ngayon dahil namalengke ito sa bayan para sa pang-isahang linggo naming kakainin at ang magaling na si Renz ay laging saktuhan ang dating, na para bang sinasadya niya ito.
"Maaabutan tayo ni Lola. Ano ba, Renz? Doon na lang tayo sa ilog, kung gusto mong mag-usap tayo," mahinang sambit ko habang pinipigilan ito ngunit mas malakas siya kumpara sa akin.
Nang makapasok sa loob ay mabilis nitong sinarado ang pinto ng bahay and before I could move backward, he suddenly crushed his lips on mine without further ado. Natigilan ako. Gulat pa akong napatitig sa nakapikit nitong mga mata na halos ikaduling ko.
Hindi nagtagal nang gumalaw ito. He used his right arm to cup my face down to my neck, gently caressing it. I don't really now what's happening. I wanted to stop him so bad, but my body is now filled with burning desires and I am so fucking turned on real quick!
Damn you, Renz!
"I love you..." paos nitong sambit saka pa ako hinawakan sa likod upang alalayan at huwag tuluyang matumba.
Hindi naman ako takot sa pwedeng mangyari sa amin, I just don't want to disappoint Lola Sireng once na makita niya kami rito. Isa pa, pamamahay niya 'to. Ayoko lang na pag-isipan niya ako ng masama dahil siya na lang ang mayroon ako ngayon, bukod pa kay Renz. Sila na lang ang nasisigurado kong magmamahal sa akin ng lubos at totoo.
"Please..." Stop...
"Just tell me you love me too, Luna, and I can sacrifice everything just for you."
Sacrifice? Ano bang pinagsasabi ng lalaking 'to? Anong nakain niya at tila lasing at nagkakaganito siya ngayon? Nakaraan lang noong mag-usap kami sa may duyan, doon pa lang ay nakikita ko nang may dinadala itong problema at ngayon ay hindi ko mawari kung ano ba talaga ang nangyayari sa kaniya.
"Luna..." nagsusumamo ang boses nito bago ako muling siniil ng halik.
Mas lalo akong nanginig at tuluyang nawalan ng lakas nang maramdaman ko ang kaliwang kamay niyang humahaplos sa baywang ko, paakyat tungong dibdib ko.
"I lo—love you too, Renz," ungol ko nang bumaba ang kaniyang halik sa leeg ko dahilan para magtaasan ang balahibo ko sa batok.
Hindi rin nagtagal nang bumalik ang labi niya sa akin and with that, I responded to his kisses. Sabik na sabik, mapaghanap ang uri ng halik niya, na para bang ito na ang magiging huli. Sa naisip ay sandali akong natigilan kaya bahagya itong lumayo sa akin, kunot ang noong pinagmamasdan ako. He was looking at me intently, his eyes are actually burning with lust and ultimacy.
"May problema ka ba?"
There, I finally said it. Iyon kasi ang nararamdaman ko sa mga nakalipas na linggo. He's always like this, sobrang clingy na parang ayaw na akong pakawalan. Tipong malingat lang ako saglit ay hahanapin niya kaagad ako. Nakita ko ang pagtaas-baba ng kaniyang adams apple, nakatitig lang siya sa akin, tila hirap magsalita at sagutin ang kaninang tanong ko.
"Renz..." sambit ko saka pa hinila ang laylayan ng damit niya.
"I will always love you, Luna, no matter what happen, okay? Always keep that in your mind."
Iyon lamang ang naging sagot niya, hindi na ako hinayaan pang magsalita nang sakupin nito ulit ang labi ko. I bit my lower lip to prevent myself from moaning when he started caressing my belly. Kung may mangyayari man nga ay ito ang magiging una namin ni Renz at sa tatlong taon naming magkarelasyon ay ngayon ko lang maibibigay sa kaniya ng buo ang sarili.
BINABASA MO ANG
Rampage Society: Taming Esperanza (Published Under Dreame App)
General FictionSa hirap ng buhay ay hindi lubos akalain ni Esperanza na tatanggapin niya ang isang trabaho- na kailanman ay hindi sumagi sa utak niyang magagawa ito- ang maging isang high profiled hooker sa Rampage Society at para maitaguyod ang nagkukumahog niyan...