Chapter 7

4.2K 187 39
                                    

Hindi pa man ako tuluyang nalilingon ni Third ay huminto na ito, kaya ang kalahating mukha lang nito ang nakikita ko dahilan para mangunot ang noo ko. He looks quiet familiar. Nakasuot ito ng black tuxedo and white polo base na rin sa nakita kong kwelyo nito.

Matangkad siya at natitiyak kong walang-wala ang height ko sa kaniya. Malaki ang pangangatawan, well-built at kita ko pa ang maumbok nitong pwetan. Mabilis kong pinilig ang ulo dahil sa mga naglalarong imahe sa utak ko.

"Come here..." baritonong utos niya dahilan para mapapitlag ako sa gulat.

Doon ko natantong hindi naman pala siya ganoon katanda, tantya ko ay nasa mid-twenties lang ito na siyang kaedaran ko lang din. And I was hoping na sana hindi siya ganoon ka-sex addict dahil mukhang hindi ko yata kakayanin. Although yes, may anak na ako kaya anong karapatan kong mag-inarte? But no, hindi porket nagkaanak na ako ay wala na akong pagpipilian.

Napahinga ako nang malalim bago sundin ang sinabi niya. Mabibigat ang mga paang nagtungo ako sa kinatatayuan nito na hanggang ngayon ay ganoon pa rin ang pwesto. Ilang segundo lang din nang marating ko ang likuran niya, roon ako huminto at doon ay totoong napakatangkad nga nito, na halos hanggang dibdib niya lang yata ako.

Fuck! Baka hindi ko talaga 'to kayanin.

"You're Esperanza, right?" Pukaw nito sa akin na siyang tinanguan ko kahit nakatalikod pa ito sa gawi ko.

"Yes..." sagot ko habang nakatitig lang sa maskulado nitong likod.

Matapos kong magsalita ay walang sali-salitang hinablot ako nito at dinala sa harapan niya dahilan para panandaliang tumigil ang paghinga ko at nanlalaki ang matang nakatingin sa kawalan. Naitukod ko ang isang kamay ko sa glass window sa sobrang panghihina. Sa isang iglap ay naroon na siya ngayon sa likuran ko.

Hawak ang magkabilaan kong balikat habang ramdam na ramdam ko ang init ng palad niya pati ng kaniyang hininga na siyang tumatama sa batok ko. Ang kaninang lamig na nagmumula sa aircon ay biglang naglaho. Tila na-estatwa naman ako nang patakan niya ng maliliit na halik ang balikat ko pababa sa naka-expose kong likod. Kagat ang labing napapikit ako.

Hindi ko na rin namalayang nakakuyom na ang dalawang kamao ko habang dinadama ang maiinit nitong hininga sa likod ko. The last time na naramdaman ko ang ganito ay six year ago pa, iyon ang una at naging huli ko. Ngayong nararamdaman ko ulit ang kakaibang init sa katawan ay halos santuhin ko na lahat ng santo.

Wala pa sa sariling nanginig ang katawan ko dahilan para bumaba ang malaki at magaspang niyang kamay sa baywang ko. Mas lalo akong nangilabot, hindi na mawari kung ano pang gagawin. Kung tama bang lingunin ko ito na siyang hindi ko naman magawa dahil tinakasan ako ng lakas ko.

"I wanna fuck you so hard, you smell so good, Esperanza," paos nitong sambit at saka dinilaan ang earlobe ko.

Bago pa man ako makapag-react ay mabilis na niya akong iniharap sa kaniya, hindi ko pa man nakikita ng buo ang mukha nito ay napapikit na lamang ako nang dumampi ang labi niya sa akin, kahit suot ko pa rin ang mask. Marahas niya akong hinahalikan na para bang wala ng bukas, akala mo ay ngayon lang nakahalik.

Sa ginawa nito ay halos kapusin na naman ako ng hininga habang ang mga nanghihina kong kamay ay nakapatong na sa kaniyang dibdib. Wala sa sariling napamulat ako nang maramdaman ko ang parehong kamay nitong humihimas sa pang-upo ko. I'm actually trying my best not to moan, but fuck! I don't want to say this, but he's so damn fucking hot and sexy as hell!

Nakalimutan ko na lahat ng kahihiyan ko sa katawan and I instantly grab his shoulder as a support to prevent myself from falling. He kissed me and bit my lower lip, it was hot enough to make me gone crazy and... wet. Later on, he touched my under boob, up to my leg and jawline, tracing every little corner of my face.

Rampage Society: Taming Esperanza (Published Under Dreame App)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon