Nang hindi ako umimik ay malakas na tumawa si Madame X, umalingawngaw iyon sa bawat sulok ng office niya kaya halos lumubog ako sa kinauupuan ko sa sobrang hiya.
"Anyway, hintay lang tayo ng kaunti at parating na rin ang iba pang kasamahan mo," aniya at umayos ng upo.
Prente nitong isinandal ang likuran sa kaniyang trono. Ang katawan ni Madame X ay palapad, dala marahil ng itim niyang dress ay mas lalo siyang naging nakakatakot tingnan. Nagmistulan siyang mangkukulam sa disney movie na Snow White and the Seven Dwarf. O 'di kaya ay iyong madrasta ni Rapunzel, pwede ring ibang version ni Maleficent.
Shocks! Halos matampal ko ang sariling noo. Kakapanood ko ito ng mga movies na paborito ni Reece. Huminga ako nang malalim bago nailing-iling sa sariling kabaliwan. Hindi rin nagtagal ang katahimikan sa pagitan namin nang bumukas ang pinto sa likuran dahilan para lingunin namin iyon. Unti-unting naningkit ang mata ko nang maaninag ang mukha ng babaeng kararating lang.
Ang tunay na Maleficent...
Dahan-dahan itong lumapit sa kinaroroonan namin, na para bang isang modelo na naglalakad sa gitna ng runway. Sa taas ng height niya ay halos mabali ang leeg ko kakatingala rito nang huminto siya sa gilid ko. Sa kakatitig sa mukha niya ay hindi ko maipagkakailang napakaganda nito.
She has a long wavy black hair, slim but sexy like a coca-cola bottle. Masyadong fierce ang nakikita kong itsura niya, or baka dahil lang sa way ng pagme-make up nito? But whatever it is, she resembles Maleficent, parang kontrabida ang galawan at mukha niya. Hmp, pareho sila ni Madame X.
Hindi kaya ay mag-ina ang dalawang 'to? Nang tapunan ako nito ng tingin ay napangiwi pa siya sa hindi ko malamang rason, dahilan para mahulas ang emosyon sa mukha ko. Lumukot iyon at sinamaan siya ng tingin.
"Hi, Maleficent!" bati ko saka pa ngumiti ng mapang-asar.
Ngunit ganoon pa rin ang mukha nito, nananatiling poker face na parang wala lang sa kaniya iyon. Tch, mayroon yata siyang resting bitch face syndrome, ang maldita, grabe talaga.
"Have a seat, Heather," anang Madame X at swabeng gumalaw naman ang babae.
So, Heather is the name. Heather the great hater. Wow, sounds good. Napangisi ako. Gusto ko nang matawa sa mga pinag-iisip ko, nababaliw na nga siguro ako.
Walang imik itong umupo sa katabing upuan ko habang pinag-dekwatro naman nito ang kaniyang hita. Napangiwi ako sa nakita. Lahat yata sa kaniya ay masyadong smooth, baka nga model ang isang 'to. Hindi ko na siya pinansin at nilingon ang gawi ni Madame X sa harapan na ngayon ay hindi ko na mahagilap. Narinig ko na lang ang pagbukas-sarado ng isang pinto na siyang pinanggalingan niya kanina.
Talagang iniwan pa niya kami rito kaya no choice ako kung 'di magmukmok sa upuan, pinag-krus ko pa ang dalawang braso sa dibdib. Sa ilang minutong nagdaan ay wala kaming kibuan hanggang sa may kumatok ulit sa pinto. Sabay naming nilingon iyon at naunang pumasok ang isang familiar na babae. Oh, I remember, she's the girl from the restroom. So, isa rin pala siyang hooker?
Akala ko noon ay baka empleyado lang ng Demoirtel. She's actually have a nice butt real talk, ang gandang tingnan at match talaga sa katawan niyang malaman, a valoptuous body indeed. Ang straight at blonde nitong buhok ay nakatabon sa kaniyang dibdib pero sa kabila no'n ay kita ko pa rin ang may kalakihan nitong dibdib.
Wow, sana all lang.
Wala sa sariling napailing ako at na-realize na tama nga si Manang Fe at France, iba ang level ng mga napipili nilang elite hookers, parang mga high-class sa ganda. Mukha naman silang mayayaman pero bakit sila napadpad dito? Kasunod nito sa pagpasok ay ang petite na babae, may hubog din ang katawan at siguro'y ka-height ko lang.
BINABASA MO ANG
Rampage Society: Taming Esperanza (Published Under Dreame App)
General FictionSa hirap ng buhay ay hindi lubos akalain ni Esperanza na tatanggapin niya ang isang trabaho- na kailanman ay hindi sumagi sa utak niyang magagawa ito- ang maging isang high profiled hooker sa Rampage Society at para maitaguyod ang nagkukumahog niyan...