"Hảo, đẹp."
Tô Mạn đúng sự thật trả lời.
"Ngươi thích liền hảo." Giang Dư Nam tươi cười lại lớn chút.
Cuối cùng là đi xong rồi sở hữu bậc thang, đi vào tiệc tối hiện trường, từ bước vào môn kia một khắc khởi, Tô Mạn cơ hồ thành mọi người tiêu điểm, thậm chí có người châu đầu ghé tai ở nhỏ giọng nghị luận cái gì, mà Giang Dư Nam trên mặt treo không gì sánh kịp tự tin, kiêu ngạo, bễ nghễ hết thảy.
Nàng không chút nào sợ hãi đem chính mình bên người nữ nhân này thông báo thiên hạ, nói cho toàn thế giới các nàng quan hệ, đương nhiên nhưng có người không như vậy tưởng.
"Trời ạ, các nàng là cái loại này quan hệ sao?"
"Giang tổng cư nhiên thích chính là nữ nhân."
"......"
"Ta muốn đi hạ toilet." Tô Mạn từ nàng cánh tay thượng rút ra tay mình.
"Muốn ta bồi ngươi sao?" Giang Dư Nam hỏi.
Tô Mạn lắc đầu, không nói hai lời hướng trong đi đến, ra cửa trước uống nhiều quá thủy, nàng nghẹn đến mức không được, toilet ở đâu... Giống chỉ ruồi nhặng không đầu khắp nơi loạn chuyển.
"Giang tổng, đã lâu không thấy biệt lai vô dạng a."
Giang Dư Nam gật đầu khách khí, phản ứng đạm mạc.
"Mới vừa rồi cái kia là ngươi bạn gái đi, lớn lên rất xinh đẹp, là... Nữ nghệ sĩ sao hoặc là cái nào tập đoàn thiên kim, ta nhìn giống như có điểm lạ mặt."
"Này giống như... Không phải Trương tổng ngươi nên quan tâm sự đi." Giang Dư Nam tuy nhợt nhạt cười, ngữ khí nghe lại là lãnh từ từ.
Trương tổng kinh ngạc hạ, vội vàng hoà giải, "Này không phải quan tâm quan tâm một chút sao, ta cùng mẫu thân ngươi rất thục."
"Vậy ngươi chỉ sợ quan tâm sai địa phương, xin lỗi không tiếp được." Giang Dư Nam thu hồi gương mặt tươi cười, bưng champagne nhấc chân bước đi khai, không hề cấp đối phương sắc mặt tốt.
Tô Mạn đi toilet có một hồi, Giang Dư Nam tìm cái hơi chút an tĩnh địa phương ngồi xuống chờ nàng, kiều chân dựa, ngón tay thon dài nhéo rượu sâm banh ly cái bệ, một chén rượu đang chờ đợi tiêu ma trung gần như thấy đáy.
Thâm mắt cao ngạo xa xưa, tuy không đang xem toàn bộ tiệc tối, hết thảy rồi lại đều ở trong khống chế.
"Ai, các ngươi xem, người kia không phải Giang Dư Nam sao, như thế nào một người ngồi ở kia a, thoạt nhìn hảo tịch mịch bộ dáng."
"Nghe nói nàng thích nữ nhân, thế nào ngươi muốn hay không đi thử thử, vạn nhất đáp thượng vị này đại lão, ngươi nửa đời sau kiếp sau sau nữa đều hưởng không xong phúc ~"
"Ta lại không thích nữ nhân, ta là khác phái luyến có được không, ta nào có như vậy không tiết tháo, vì tiền đi......"
"Ngươi không đi sao, ta đây đi lạc, đến lúc đó ngươi nhưng đừng hâm mộ ghen ghét."
Mấy người phụ nhân tụ ở bên nhau đối với bên kia cách đó không xa độc ngồi uống rượu Giang Dư Nam cao đàm khoát luận, ở cái này ham muốn hưởng thụ vật chất xã hội, tiết tháo tính cái gì, mỗi người đều tưởng mão đủ kính thông đồng so với chính mình càng cao một tầng nhân vật, đặc biệt là giống Giang Dư Nam như vậy năng lực thủ đoạn cơ hồ có thể một tay che trời người, liền tính là cái nữ nhân lại như thế nào, phao tới rồi, đó chính là cả đời vinh hoa phú quý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
Lãng mạnTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...