27. Tướng quân (7)

341 25 0
                                    

Tô Mạn ra cửa lâu ngày, trong phủ trên dưới mỗi người tâm nắm, đặc biệt là Tô phu nhân, đứng ngồi không yên.

Nàng tổng cho rằng không nên là Mạn Nhi đi, nên đi người không phải nàng, lần này định là dữ nhiều lành ít.

Ngoài cửa lớn rốt cuộc có động tĩnh, Tô lão gia bị người cấp nâng trở về, vết thương chồng chất, hơi thở thoi thóp.

"Lão gia!" Tô phu nhân bôn tiến lên đi, xem xét tình huống của hắn, Tô lão gia há mồm câu đầu tiên lời nói đó là, "Mạn Nhi......"

Tô phu nhân lắc đầu, khóc không thành tiếng, là nàng không có khuyên lại Mạn Nhi, là nàng không có bảo vệ tốt Mạn Nhi.

Thẩm Nam Tinh yên lặng thấy một màn này, xoay người sang chỗ khác, cữu cữu có thể bình an trở về thật là thật tốt quá.

"Biểu tiểu thư, bất quá đi xem sao?" Nha đầu hỏi.

Thẩm Nam Tinh xua xua tay, không rên một tiếng hướng chính mình nơi đi đến, nàng thực vui vẻ đêm qua có thể cùng Mạn Nhi sướng liêu tâm sự, cũng thực hạnh phúc ở Mạn Nhi trong lòng, chính mình là như vậy một người, này cũng như vậy đủ rồi.

Nha đầu tổng cảm thấy biểu tiểu thư có chút không thích hợp, nhưng lại không tiện mở miệng dò hỏi.

"Ta có điểm không khoẻ, tưởng một người đợi nghỉ ngơi sẽ."

"Là, biểu tiểu thư."

Đóng lại cửa phòng, xác định phòng ngoại không ai sau, Thẩm Nam Tinh lấy ra ba thước lụa trắng.

Tô Mạn nghe thấy ngoài điện truyền đến động tĩnh, trái tim bắt đầu kinh hoàng, thủ hạ gắt gao moi mép giường, yên lặng mà nuốt nuốt nước miếng.

Không thấy một thân trước nghe này thanh, nam nhân ghê tởm thanh âm bay tới, "Nga, mỹ nhân của ta ~~"

Tô Mạn theo bản năng thân mình sau này rụt rụt, trong lòng khẩn cầu một vạn biến.

Nam nhân mới vừa đi tiến tẩm điện, còn chưa tới gần nàng, liền có người vội vàng tới báo, nhìn như có việc gấp bộ dáng.

"Điện hạ, đã xảy ra chuyện."

"Thiên đại sự tình, cũng làm cô đem sự xong xuôi lại nói." Nam nhân mãn nhãn không kiên nhẫn.

"Điện hạ......"

"Lại như thế nào lạp?"

"Đến lúc đó chỉ sợ cũng không còn kịp rồi, Giang Dư Nam quân đội đã sát vào được."

"Cái gì?"

Giang Dư Nam? Tô Mạn trong lòng lộp bộp một chút, đi vào thế giới này giống như vẫn là lần đầu tiên nghe thấy cái này tên, nhìn vội vàng rời đi Thái Tử gia, Tô Mạn giờ này khắc này không biết là ưu vẫn là hỉ.

Chờ đợi thời khắc không thể nghi ngờ là dày vò, ngoài điện các cung nữ sôi nổi đào vong, chiến hỏa bay tán loạn, Tô Mạn thậm chí có thể ngửi được dày đặc thiêu đốt hương vị, nàng là sấn loạn chạy trốn đâu, vẫn là ngoan ngoãn ở chỗ này chờ án binh bất động.

"Tiểu rùa đen, ngươi ở đâu, mau cho ta ra ra chủ ý."

"Trốn cùng không trốn, vẫn là đến ngài chính mình làm chủ ý, ta không có quyền can thiệp ngài."

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ