38. Hiện thế (7)

305 30 0
                                    

Tinh thần có chút hoảng hốt không chừng.

Tô Mạn hậu tri hậu giác vươn tay đi cùng chi tướng nắm, "Ngươi hảo, Giang tiểu thư."

Giang Dư Nam sờ sờ muội muội cái ót, cúi đầu hướng nàng cười vô cùng sủng nịch, "Chúng ta cùng lão sư nói tái kiến được không?"

"Lão sư tái kiến!" Nhìn thấy tỷ tỷ Giang Vũ Lan ngoan ngoãn cực kỳ, cùng Tô Mạn vẫy vẫy tay.

"Tái kiến, ngày mai thấy." Tô Mạn vẫy tay, nhìn theo các nàng hai người xoay người rời đi, lại muốn nói cái gì sốt ruột tiến lên hai bước dừng lại chân, trong lòng nói nghẹn trở về, chỉ có thể xa xa mà nhìn các nàng lên xe, rời đi.

Cư nhiên thật là nàng.

Tô Mạn lại ở thế giới này gặp được nàng.

Rõ ràng khoảng cách từ cái kia "Mộng" tỉnh lại bất quá hai tháng, lại lần nữa nhìn thấy nàng như là cách mấy cái thế kỷ lâu.

...... Hảo tưởng nàng.

Phát ngốc hết sức trong túi di động vang cái không ngừng, tiếp nghe xong Chương Dật ở trong điện thoại nói, "Ta khả năng muốn từ trong nhà dọn ra tới ở, khoảng cách trường học quá xa mỗi ngày thông cần thời gian có điểm chịu không nổi, hơn nữa lão ba lão mẹ cả ngày ở ta bên tai lải nhải có quan hệ thân cận sự tình, ngươi muốn hay không suy xét hạ đổi phòng ở, chúng ta cùng nhau ở trường học phụ cận tìm căn hộ hợp thuê đâu?"

"Hảo... Hảo chúng ta gặp mặt lại liêu." Tô Mạn nói xong cúp điện thoại, lại nâng lên mặt khi, một trận thanh phong phất quá, giơ lên bên tai tóc mái, là đầu thu hương vị.

Tài xế ở phía trước lái xe, Giang Dư Nam bồi muội muội ngồi ở phía sau, Giang Vũ Lan thành thành thật thật ngồi ở chính mình nhi đồng an toàn ghế dựa thượng.

"Vũ Lan, vừa mới bồi ngươi cùng nhau ra tới vị kia lão sư......"

"Tỷ tỷ ngươi là nói Tô lão sư sao, nàng thật sự hảo hảo nga, ta cảm giác nàng đối ta phá lệ chiếu cố, nàng có phải hay không đặc biệt thích ta a?"

Giang Dư Nam bị nàng ấu trĩ ngôn ngữ chọc cho cười, "Chúng ta Vũ Lan như vậy đáng yêu, ai thấy đều thích."

"Kia tỷ tỷ ngươi thích sao?" Giang Vũ Lan hỏi, dùng ngoan ngoãn mắt tròn xoe nhìn nàng.

Giang Dư Nam nhất thời có chút kinh ngạc, hoảng loạn, "Tỷ tỷ cũng mới lần đầu tiên thấy các ngươi Tô lão sư......"

Bất quá lại nói tiếp lại có một loại giống như đã từng gặp qua cảm giác.

"Vậy ngươi lần này đi New Zealand có hay không cho ta mang lễ vật!"

"Ngươi về nhà sẽ biết."

......

Không thể không nói Chương Dật này thông điện thoại đánh tới thật rất kịp thời, Tô Mạn gần nhất liền ở suy xét đổi phòng ở sự tình, nếu có thể ở trường học phụ cận thuê đến phòng ở kia không thể tốt hơn, về sau đi làm tan tầm cũng có thể đủ càng thêm phương tiện chút.

Hai người hoa toàn bộ cuối tuần thời gian nhìn trường học chung quanh vài cái tiểu khu phòng ở, cuối cùng tuyển định một nhà có chút lão nguyên giáo công nhân viên chức tiểu khu, hiện tại phần lớn ở về hưu lão nhân, hoàn cảnh còn tính không tồi, quan trọng nhất chính là cùng mặt khác mấy cái tân tiểu khu so sánh với, giá cả cũng rất tốt đẹp.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ