19 Tổng tài (19)

604 41 2
                                    

Giọng nói chính lạc.

"Thịch thịch thịch."

Tô Mạn thoáng chốc đồng tử co chặt, là ai.

Then cửa vặn vẹo, ngoài cửa người thăm tiến thân mình, là Giang Dư Nam, trên tay bưng một chén cháo.

Kia mới vừa rồi nàng cùng hệ thống sở nói chuyện với nhau hết thảy, có thể hay không đều bị nàng nghe thấy được, Tô Mạn càng nghĩ càng thấy ớn, càng nghĩ càng sợ hãi.

"Ta cho ngươi nấu điểm cháo, sợ ngươi buổi tối không ăn uống." Giang Dư Nam ngữ khí bình đạm, trên mặt biểu tình cùng bình thường vô dị, nhìn không ra bất luận cái gì khác thường.

Tô Mạn nửa chống thân mình ngồi dậy, Giang Dư Nam tri kỷ mà giúp nàng cầm cái gối đầu lót ở sau thắt lưng, múc một muỗng tới đặt ở bên môi thổi thổi, lúc này mới đưa tới Tô Mạn bên miệng.

Tô Mạn hơi xấu hổ, muốn duỗi tay đi tiếp nhận cái muỗng, "Ta chính mình đến đây đi."

"Vẫn là làm ta uy ngươi đi, khó được có thể chiếu cố ngươi một lần." Giang Dư Nam khăng khăng phải làm chuyện này, ỡm ờ dưới, Tô Mạn cũng liền tiếp nhận rồi.

Bị nàng thổi qua cháo một chút cũng không năng, đưa vào trong miệng khi độ ấm vừa vặn tốt, hương vị cũng là vừa rồi hảo, không mặn không nhạt, thực ấm dạ dày.

Nghe Giang Dư Nam nói, nàng sẽ không làm cái gì ăn, vừa lúc học nấu cháo, hôm nay lần đầu tiên làm liền có tác dụng.

Tô Mạn cong lên đôi mắt cười, "Lần đầu tiên có thể làm thành như vậy, thực không tồi."

Một chén cháo thực mau thấy đáy, "Ta liền không lưu tại này quấy rầy ngươi, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi." Giang Dư Nam giúp nàng dịch hảo chăn, đứng dậy đi ra ngoài mang lên cửa phòng.

Tô Mạn thâm thở ra một hơi, khẩn trương đến tâm loạn nhảy, hỗn loạn.

Giang Dư Nam rời đi phòng sau, bước chân càng phóng càng chậm, một con rũ xuống tay dần dần nắm thành quyền, sắc mặt đen tối không rõ, thoạt nhìn không được tốt.

"Tiểu rùa đen, vừa mới quá hiểm."

"Ký chủ, Giang Dư Nam khả năng đã đều nghe được."

"Sẽ không đi, nàng vừa mới còn uy ta uống cháo......"

Sau lại qua một đêm sau, Giang Dư Nam liền trở về công ty.

Tô Mạn thân thể cũng khôi phục hơn phân nửa, có thể tự hành xuống giường hành tẩu tản bộ, bên ngoài thời tiết trước sau như một hảo, chỉ là càng ngày càng xu với nóng bức, thái dương phía dưới nhiều trạm một hồi liền bị nướng yêu cầu cởi áo khoác tán nhiệt mới được.

"Tô tiểu thư, ngài thân mình cảm giác thế nào, còn có hay không không thoải mái địa phương." Tần a di một ngày muốn hỏi rất nhiều thứ.

Tô Mạn mỗi lần cũng là đồng dạng trả lời, "Ta đã hảo đến không sai biệt lắm, không cần lo lắng cho ta."

Nàng có việc không có việc gì liền sẽ ngồi ở trước cửa, nhìn ngoài cửa lớn, cái kia lâm ấm hạ nhựa đường lộ, một khi có chiếc xe thanh âm, đều sẽ kích khởi đáy lòng gợn sóng, nhìn xung quanh nhiều xem vài lần.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ