Xanh trắng ánh rạng đông cùng nhàn nhạt sương sớm cho nhau đan xen đánh thức cả tòa thành, đầu mùa xuân ấm áp ấm dương xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào phòng, chiết xạ ra trình tự rõ ràng quang ảnh, Tô Mạn đem chăn điệp hảo nỗ lực nặn ra đậu hủ khối hình dạng, như là thanh xuân khi quân huấn như vậy, tiếp theo vỗ vỗ tay vừa lòng lui ra, đem dậy sớm chuẩn bị tốt lý lịch sơ lược cất vào trong bao mới đi ra cửa.
Mới từ trong phòng dò ra thân mình, gặp được đứng ở cửa Tô mẫu, Tô Mạn sợ tới mức kinh hồn chưa định trực tiếp sắc mặt trắng bệch, "... Mẹ, ngài như thế nào tại đây đâu."
"Ta... Ta làm tốt bữa sáng, tới gọi ngươi đó."
Tô Mạn cười gật đầu, tùy tay mang lên cửa phòng, tiếp theo Tô phụ cũng ra tới một khối ngồi trên bàn ăn, bữa sáng là trứng vịt Bắc Thảo thịt nạc cháo bánh quẩy bánh bao nhân nước, lệnh người nhịn không được thèm nhỏ dãi, Tô Mạn nuốt nuốt nước miếng gấp không chờ nổi tới khai ghế dựa ngồi xuống.
"Tới, Mạn Mạn, này ngươi yêu nhất bánh bao nhân nước, ở dưới lầu thường đi kia gia cửa hàng mua."
Tô Mạn chạy nhanh duỗi tay dùng chén tiếp được, nhìn trong chén màu sắc trong suốt da mỏng nhân đại bánh bao nhân nước trong lúc nhất thời lâm vào yên lặng, nàng lớn như vậy còn chưa từng có người như vậy đối diện nàng, khi còn nhỏ thấy khác tiểu hài tử có cha mẹ mang theo xuất nhập rất là hâm mộ, mà nàng tan học sau chỉ có thể theo viện phúc lợi đại bộ đội gắn bó làm bạn, viện trưởng nãi nãi thực từ ái, nhưng nàng ái lại không đủ để chia đều cấp như vậy nhiều người, mỗi cái an tĩnh ban đêm, nàng đều sẽ ôm đầu gối ngồi ở đầu giường, đỉnh đầu bạch bạch ánh trăng miên man suy nghĩ, nếu nàng có cha mẹ, nàng sinh hoạt sẽ là như thế nào.
Hiện tại, giống như thực hiện, nàng thật sự có được một đôi cha mẹ, còn đối nàng tốt như vậy như vậy quan ái, nàng cảm thấy hảo ấm áp, cũng hảo hạnh phúc.
Bánh bao nhân nước ăn vào trong miệng phình phình, nhiệt nhiệt nước sốt phát ra mà ra, hương khí bốn phía mỹ vị bao bọc lấy toàn bộ khoang miệng, nhũ đầu được đến cực đại thỏa mãn.
Tô Mạn hướng bọn họ cười, đôi mắt cong thành trăng non hình, nỗ lực bài trừ mấy chữ tới, "Ăn ngon!"
"Ăn ngon liền ăn nhiều một chút." Tô mẫu lại vì nàng thịnh một chén cháo.
Tô Mạn tưởng, mặc kệ nàng sẽ ở thế giới này đãi bao lâu, nàng đều sẽ hảo hảo quý trọng này đó thời gian, này đoạn thời gian, nàng không hề là cái không cha không mẹ không ai muốn cô nhi.
"Đúng rồi." Tô Mạn buông chiếc đũa, "Ta hôm nay tính toán đi ra ngoài tìm công tác, tổng như vậy ở nhà đợi cũng không tốt lắm."
"Chúng ta Mạn Mạn có vừa ý công ty?" Tô mẫu bưng chén một cái tay khác giao điệp tại hạ phương.
Tô Mạn cười gật đầu, "Hoa Thụy, ta nghĩ tới đi nhận lời mời thử xem."
Lời còn chưa dứt, liền nghe thấy chén đũa thật mạnh chụp ở trên bàn cơm thanh âm, Tô phụ hắc một khuôn mặt, thoạt nhìn không được tốt.
Tô mẫu khẽ sờ ngắm liếc mắt một cái Tô phụ, tiếp theo thử tính hỏi Tô Mạn, "Mạn Mạn nột, vì cái gì là nhà này công ty a?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
RomanceTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...