41. Hiện thế (10)

313 27 0
                                    

Trường học công đạo nhiệm vụ, không dám trì hoãn, trưa hôm đó tan học qua đi, Tô Mạn liền mang theo tư liệu ngồi xe đi trước muốn đi đệ nhất vị học sinh gia, Giang Vũ Lan gia.

Nhớ rõ chiếu bản đồ đi, xoay vài tranh tàu điện ngầm, sau lại mới phát hiện cần thiết đến đánh xe một khoảng cách mới có thể tới cuối cùng mục đích địa, không thể không ở trong lòng cảm khái một phen, Giang gia thật sự là trụ đến xa, cũng không biết ban đêm trở về khi, có thuận tiện hay không đánh được đến xe.

Ngồi ở tắc xi, Tô Mạn ghé vào bên cửa sổ nhìn một đường, con đường này lên xe chiếc ít ỏi, uốn lượn kéo dài, làm như đi thông trên núi lộ.

Không khỏi trong lòng lo lắng, dò hỏi tài xế một phen, "Đại ca, con đường này xác định không đi nhầm sao?"

"Không có, không có sai, ngươi không phải muốn đi tựa vào núi hải thự sao, chính là đi con đường này."

Tựa vào núi hải thự... Là tọa lạc với giữa sườn núi thượng khu biệt thự, thành phố C thượng lưu nhân sĩ nơi cư trú, nguyên lai là ý này.

Cuối cùng là tới mục đích địa, khu biệt thự đại môn không cho tắc xi tiến vào, trừ phi có đăng ký quá, Tô Mạn đành phải phó trả tiền sau tại đây xuống xe, ở bảo vệ cửa bảo an chỗ đăng ký chính mình điện thoại cùng với muốn bái phỏng chủ hộ sau, mới bị cho đi đi vào.

Đứng ở một cái u trường chạy dài nhựa đường trên đường, một bên là cảnh quan thụ, một bên chính là giữa sườn núi vách núi, có thể liếc mắt một cái nhìn ra xa đến cách đó không xa hải đăng, tiếng sóng biển từng trận, trong không khí có cổ nước biển mùi tanh, nói vậy ở nơi này người sẽ có thường ở bờ biển nghỉ phép tư vị.

Mỗi nhà mỗi hộ khoảng cách cách xa nhau khá xa, Tô Mạn phí không ít công phu, chân đều mau ma trầy da mới cuối cùng là tới Giang Vũ Lan gia, luôn mãi xác nhận cùng chính mình trong tay tư liệu thượng đăng ký biển số nhà hào giống nhau, mới giơ tay ấn hạ chuông cửa.

Chỉ chốc lát, ra tới một vị a di giúp nàng mở cửa tới, "Xin hỏi ngươi là?"

"Ngươi hảo, nơi này là Giang Vũ Lan gia sao?"

A di tiếng phổ thông khả năng không phải quá hảo, lập tức không nghe minh bạch, tưởng tới tìm Giang Dư Nam, "Tiểu thư này biết công phu không ở nhà, ngài tiên tiến tới ngồi đi."

Tô Mạn tuy trong lòng có nghi hoặc, nhưng tiểu hài tử mê chơi là thiên tính, huống chi là từ đãi một ngày trong trường học trở về, càng phải hảo hảo thả lỏng, liền đi theo vị này a di đi vào.

Đi theo a di đi vào trong phòng ngồi xuống, còn đặc có lễ nghĩa giúp nàng xây ly hồng trà tới.

"Cảm ơn." Tô Mạn có chút giữ lễ tiết, ngồi ở kia vẫn không nhúc nhích, chỉ là ngẫu nhiên sẽ xem xuống tay cơ thượng thời gian, hoặc là làm bộ bận rộn bộ dáng phiên phiên tư liệu.

Qua không biết có bao nhiêu lâu, chỉ nghe ngoài cửa có động tĩnh truyền đến.

"Tiểu thư, ngài có khách nhân tới."

Giang Dư Nam thoáng chốc có chút nghi hoặc, mới vừa nhấc chân tiến vào, liền đụng phải Tô Mạn ánh mắt, không cấm tại chỗ ngẩn ra.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ