Một hồi tới mưa xuân tí tách tí tách hạ cả ngày, đầm đìa bất tận, đem duyên phố cây hoa anh đào cánh hoa đánh rớt không ít, đầy đất điêu tàn.
Tô Mạn hôm nay cả ngày cũng không đi ra cửa, nàng không quá thích ngày mưa, tối tăm, ẩm ướt, vắng lặng, ra cửa ý nghĩa chính mình sẽ bị xối, chẳng sợ chỉ là một chân tiêm.
Ngày hôm qua từ công viên trò chơi sau khi trở về, Tô Mạn buổi tối cấp Thẩm Nam Tinh để lại ngôn, nhưng nàng mãi cho đến hôm nay cũng không hồi phục, Tô Mạn có chút lo lắng, lại sợ chính mình lo lắng rất dư thừa, có lẽ đối phương đã sớm tương thông cũng không nhất định, tóm lại trước mắt này hết thảy, đều là nàng ngoài ý liệu, nàng nơi nào nghĩ tới sẽ đem Thẩm Nam Tinh liên lụy tiến vào, còn lệnh nàng yêu chính mình, trong nguyên tác Thẩm Nam Tinh không phải thẳng nữ sao, này quả thực có chút hoang đường.
"Tiểu rùa đen!" Tô Mạn đôi tay chống cằm ghé vào giường đuôi, mày gắt gao khóa trụ.
"Ta ở đâu, ký chủ ~"
"Ta hỏi ngươi úc, ngươi muốn đúng sự thật trả lời ta."
"Ký chủ cứ nói đừng ngại."
"Nếu Giang Dư Nam phát hiện ta không phải vốn dĩ Tô Mạn, sẽ dưới cơn thịnh nộ giết ta sao?"
Tiểu rùa đen phát tới nặng nề hư thanh, tựa hồ suy xét hồi lâu, "Cái này ta làm hệ thống cũng vô pháp đoán trước, bất quá ký chủ ngài tốt nhất đừng cố tình làm nàng phát hiện, rốt cuộc ma quỷ là không có nhân tính."
Ma quỷ...... Tô Mạn nhỏ giọng nỉ non, chính là cái này ma quỷ, ngày hôm qua thân nàng gia, đặt ở trên môi ngón trỏ lòng bàn tay không khỏi qua lại ma toa, Tô Mạn lớn như vậy lần đầu tiên bị người thân, cảm giác thật sự hảo kì diệu.
"Đình chỉ!" Bỗng nhiên bị quát bảo ngưng lại, Tô Mạn cho rằng chính mình làm cái gì đến không được sự. "Ký chủ ngài nên không phải là đối Giang Dư Nam động tâm đi, nhưng ngàn vạn đừng, này đối ngài không chỗ tốt."
"Ta, ta, ta như thế nào sẽ đối gia hỏa kia động tâm đâu!" Tô Mạn một trận mặt đỏ, lời nói mới vừa bật thốt lên, ngực truyền đến quặn đau, nàng theo bản năng giơ tay che thượng, bất quá cũng chỉ là một hồi, lại khôi phục bình tĩnh.
"Ngươi về sau có thể hay không đừng lại nghe lén ta tư tưởng, những lời này ta đều cùng ngươi nói tốt nhiều lần, này cùng ăn trộm có cái gì khác nhau." Tô Mạn ủy khuất, sinh khí, cảm thấy chính mình một chút riêng tư đều không có.
"Chính là ngài ký kết khế ước, ta chính là không muốn nghe, kia cũng nghe nhìn thấy......"
Tô Mạn vội vàng đánh gãy nó, "Hảo, ngươi đừng xuống chút nữa nói tiếp, ta đã biết." Bực bội đến nằm sấp xuống giống con cá mặn.
Phòng bếp Tô mẹ đang ở chuẩn bị cơm chiều, ngoài cửa vang lên một trận dồn dập tiếng chuông, vội vàng hạ lau khô tay ném xuống trong tay sống chuyển đi mở cửa, mở cửa chỉ thấy ngoài cửa đứng hai cái thân xuyên tây trang nam nhân, mang kính râm mặt bộ nghiêm túc, ít khi nói cười.
"Các ngươi......"
"Thỉnh đem cái hộp này giao cho Tô Mạn tiểu thư." Trong đó một người nam nhân mở miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
RomansaTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...