Sáng sớm, cùng Chương Dật ước định ở mỗ bữa sáng cửa hàng gặp mặt.
Tô Mạn xuyên đơn giản áo thun ngắn tay xứng quần cao bồi, tóc trát thành viên đầu, thoải mái thanh tân mát mẻ.
Chương Dật đang ở uống băng phấn, vội hướng nàng vẫy tay.
Thời tiết quá nhiệt, buổi sáng không có gì ăn uống, Tô Mạn cũng kêu phân băng phấn, ăn qua sớm một chút sau Chương Dật mang theo nàng đi gặp vị kia khai tiệm trà sữa bằng hữu.
Xoay vài lộ xe buýt mới vừa tới mục đích địa, mới buổi sáng tiệm trà sữa sinh ý liền hảo vô cùng, đại bộ phận đều là mua đồ uống lạnh, băng uống giảm bớt nắng nóng.
Chương Dật không dám lên tiến đến quấy rầy, tìm cái chỗ ngồi uống Tô Mạn cùng ngồi xuống, cũng duỗi tay hướng nàng chỉ chỉ, bên kia trung gian cao cao vị kia, có chút lạnh nhạt mặt chính là tiệm trà sữa lão bản, cũng chính là nàng bằng hữu.
Tô Mạn gật gật đầu, trong lòng bắt đầu miên man suy nghĩ, nhìn dáng vẻ đối phương giống như không phải thực dễ tiếp xúc người...
"Ngươi đừng nhìn nàng luôn ít khi nói cười một bộ khổ qua mặt, kỳ thật nàng người thực hảo, cẩn thận lại ôn nhu." Chương Dật cúi đầu nhìn mắt di động thượng thời gian, "Một hồi ta đem ngươi giới thiệu cho nàng, ta phải đi rồi đâu."
Tô Mạn lại gật gật đầu.
Hai người vẫn luôn chờ đến này đoạn cao phong kỳ quá, Chương Dật mới mang theo Tô Mạn tiến lên đi chào hỏi, "Hạ Dĩnh tỷ!"
Kỳ thật nàng nguyên danh kêu Hạ Dĩnh Dĩnh, bởi vì nghe không đủ khốc, nàng liền làm các bằng hữu xưng hô nàng Hạ Dĩnh.
Hạ Dĩnh gật đầu, ánh mắt tùy theo lạc định ở Chương Dật bên cạnh nữ hài kia trên người, trát khởi viên đầu lộ ra no đủ thoải mái thanh tân cái trán, lược thi phấn trang sẽ không có vẻ dầu mỡ dày nặng, ăn mặc mộc mạc mát lạnh, chính là một cái thoạt nhìn sạch sẽ chất phác thoải mái thanh tân nữ hài.
"Đây là ngươi nói muốn tới ta này làm công bằng hữu?" Hạ Dĩnh hỏi.
"Ngươi hảo, ta kêu Tô Mạn." Tô Mạn có điểm e lệ, triều đối phương vươn tay đi.
Hạ Dĩnh cũng không có tiếp, ngược lại là xoay người sang chỗ khác, thanh âm hướng trong thổi đi, "Làm nữ hài kia cùng ta tiến vào, điền một chút biểu."
"Ngươi mau vào đi thôi." Chương Dật thúc giục nàng, "Ta đây liền đi trước lạp."
Chương Dật vừa đi, Tô Mạn trong lòng càng thêm khẩn trương, nhút nhát sợ sệt mà theo đi vào.
Trải qua thao tác gian, bên trong còn có một gian nho nhỏ chỉ có hai ba mét vuông đại phòng nghỉ, có trương bàn vuông nhỏ, Hạ Dĩnh lấy ra một trương bảng biểu tới đặt lên bàn, "Đơn giản điền một chút ngươi cá nhân tin tức, tiền lương ngày kết, chu kết, nguyệt kết, tùy chính ngươi lựa chọn."
Như vậy nhân tính hóa a, đây là Tô Mạn phản ứng đầu tiên, nhiều năm như vậy tới nàng hoặc nhiều hoặc ít cũng ở rất nhiều địa phương đánh quá việc vặt, vẫn là đầu một hồi nhìn thấy có thể cho chính mình lựa chọn tiền lương phát hình thức lão bản, trong lòng đối nàng ấn tượng tốt lại nhiều một phần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu Hi
Любовные романыTô Mạn suốt đêm xem xong một quyển BE mau xuyên ngược văn, ngược đau lòng gan run nhi, đối thư trung đại vai ác ghét cay ghét đắng, xuyên thư sau -- Ai ngờ nàng không chỉ có thành mỗi cái thế giới vai ác tâm tâm niệm niệm lại niệm mà không được bạch...