33. Hiện thế (2)

376 28 0
                                    

Cắt đứt điện thoại, Tô Mạn chạy nhanh trước cấp Chương Dật đã phát điều tin tức.

"Chương Dật, lâm thời có chút việc ta phải đi trước, ngươi hảo hảo cố lên, chờ ngươi tin tức tốt."

Tiếp theo đưa điện thoại di động cất vào trong bao dùng hai chân chống đỡ mặt đất, khiến cho bàn đu dây đình ổn xuống dưới, đứng dậy sau bước nhanh triều cổng trường khẩu đi đến.

Bởi vì không có thẳng tới viện trưởng nãi nãi nơi bệnh viện xe buýt, dưới tình thế cấp bách Tô Mạn đành phải đứng ở ven đường ngăn lại một chiếc xe taxi, lên xe sau báo ra địa chỉ, tài xế vừa nghe là bệnh viện, ngầm hiểu cơ hồ dọc theo đường đi trừ bỏ đèn đỏ đều ở cố lên môn.

Êm đẹp như thế nào nằm viện đâu, Tô Mạn lòng nóng như lửa đốt, trong đầu không khỏi hồi tưởng khởi đã từng ở viện phúc lợi khi trải qua, từng màn. Viện trưởng nãi nãi vẫn luôn là như vậy hiền từ hòa ái người, viện phúc lợi hài tử nhiều, nàng cơ hồ đều đối xử bình đẳng, cứ việc không có đặc biệt thiên vị Tô Mạn, nàng sớm đã ở trong lòng yên lặng mà đem nàng làm như chính mình nãi nãi giống nhau đối đãi.

Đủ loại sự tình nối gót tới, Tô Mạn căn bản không rảnh suy nghĩ mặt khác.

Ở đi bệnh viện trên đường, chỉ có thể trong lòng một lần lại một lần cầu nguyện viện trưởng nãi nãi có thể không có việc gì.

Tới mục đích địa, trả tiền xuống xe, Tô Mạn xách lên bao chạy như điên đi vào, đi thang máy thẳng đến khu nằm viện lầu ba, ra thang máy sau lưng bước mới thả chậm xuống dưới, có điểm không thở nổi, có gian phòng bệnh bên ngoài vây quanh ba năm cá nhân, ở cúi đầu nói chuyện với nhau cái gì, nói vậy chính là kia, Tô Mạn nhấc chân qua đi.

"Tô Mạn, ngươi nhưng xem như tới." Nói chuyện người này ăn mặc Bohemian váy dài cao cùng giày xăng-̣đan, đúng là cho nàng gọi điện thoại Trương Tuệ Nghiên.

Đã nhiều năm qua đi, đại gia cơ hồ cũng chưa như thế nào biến dạng tử.

"Các ngươi như thế nào đều đứng ở bên ngoài......" Tô Mạn nghi hoặc.

Trương Tuệ Nghiên đi lên trước đáp thượng Tô Mạn vai, "Viện trưởng nãi nãi nói muốn gặp ngươi, ngươi mau vào đi thôi."

Muốn gặp ta? Tô Mạn theo bản năng có điểm thụ sủng nhược kinh, không dám trì hoãn, chạy nhanh đẩy cửa vào phòng bệnh.

Trong phòng bệnh, viện trưởng nãi nãi chính dựa vào đầu giường truyền dịch, xác thật không giống như là lần trước nhìn thấy cái kia tinh thần sáng láng lão thái thái bộ dáng.

"Viện trưởng nãi nãi, như thế nào sẽ biến thành như vậy." Tô Mạn ở giường bệnh biên ngồi xổm xuống, một tay cầm lấy tay nàng tới.

Viện trưởng nãi nãi cười cười, trước sau như một hiền từ hòa ái, "Người tuổi lớn, các loại tật xấu cũng liền xuất hiện, không có gì kỳ quái, nhưng thật ra ngươi, gần nhất thế nào lạp cũng không gọi điện thoại hồi trong viện."

Nói lên cái này cũng là hổ thẹn.

"Vội vàng thi viết cùng phỏng vấn đâu, hôm nay vừa mới mới vừa phỏng vấn xong." Tô Mạn ngoan ngoãn trả lời.

[ BHTT_QT_Mau Xuyên_Hoàn ] Xuyên Thành Vai Ác Bạch Nguyệt Quang - Tửu Tiểu HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ