Trisha Pov
Sumunod ang ilan pang mga araw ay puro mga walang kwenta ang naririnig ko kay Zane, madalas na rin silang lumalapit samin dahil na rin kay Tristan.
Gaya ngayon!!!! Kasama ulet namin silang lima.
"I know na you really want to kill Zane" maarteng sabi ni Sam.
Sa nagdaang araw ay mas lalo kaming nag kakasundo ni Sam pag nakaaligid na sila samin. She hate Steven super duper hate!
"Ilang taon ba ang sasayangin ko sa kulungan?" Tanong ko ng mahina sakanya.
Nasa coffee shop kami nila Kharie, dito na ang tambayan namin pati sila Zane ay nakikitambay na rin.
"Uhm, how old are you?" Tanong niya habang nag pipindot sa phone niya.
Mag katabi kaming mga babae at mag kakatabi din silang mga lalaki.
"18 years old" sagot ko
"Halaa, gurl bata pa, pwedeng pwede, gorah na sis sa harap na namin" natawa naman ako sa pinag sasabi ni Sam kaya natuon samin ang attensyon nila.
"Kayong dalawa! Sino nanaman ba ang mabibitikma niyo?" Tanong ni Sky
Pag magkausap kami ng maayos ni Sam ay may target kaming lalaki, pero hindi nila alam na may target kaming patayin.
"Oo meron sis" Sam
"Oh? Asan dali" sabay tingin sa labas ni Sky.
"Uhmm" luminga linga kami ni Sam.
"Yun, Kesha----gago ka gurl!!!" Sabay tingin ng masama ni Sam kay Sky dahil sa pang batok sa kanya.
"Sky!" Pag tatama ni Sky.
"Whatever, yun oh pogi" sabay turo ni Sam sa lalaking nakasandal sa isang puno.
"Hala, shet, ampogi aken na!" Sabay taas pa ng kamay ko.
"Aken yan" sigaw ni Sky saka tumayo at naglakad palabas ng coffee.
"Hala aken yun e!" Nakangusong sabi ni Sam saka nagcross arm.
Pinanood namin si Sky na nag lakad palapit dun sa lalaking tinuro namin ni Sam kanina.
"Ang swerte niya" naiinggit na sabi ko
"I think Sky love the man" napalingon kami ni Sam kay Kharie na nakatingin din sa Labas.
"Pano mo nasabe?" Tanong ko
"Look, ngayon lang ngumiti si Sky ng ganyan" Kharie
Tinignan ko ulet si Sky pero yung ngiting yun ay ginagamit niya talaga pag lalandi siya. Napatingin ako sa harap namin may kasama pa pala kami.
Tinignan ko si Steven na natatawa pero nag pipigil lang, kulang na lang matatae na siya.
Si Shawn na nakahawak sa pisngi niya na para bang hinihilot niya or what, muka na siyang siopao.
YOU ARE READING
Until The End Of The Game
FanficWelcome to Ga-Sic Series Game-Music Series. Game Series # 1 : Until The End of The Game This story is all about trust and love. Ano ang paniniwalaan mo ang maniwala sa nakita ng dalawa mong mata o sa sasabihin ng taong mahal mo. Sino ba talaga...