Gaano ba kataas ang tolerance ng babaeng to' at tatlong matatapang na klaseng alak ang nainom? Ang tindi ng babae'ng to!
"You look wasted ang sabe ko, ang sagot atleast virgin," napa iling na lang ako sa naalala kong pinag sasabe niya kanina.
"Zeyn," napalingon ako kay Trisha na hinihilot ang ulo.
"Alak pa nga." pang aasar ko sa lasing.
"Daming star," sabe niya
Gusto ko mang matawa sa sinabi niya pero wala namang nakakatawa kaya 'wag na lang.
"Kapag ba may isang bagay sa pagitan mo at pagitan ko," tinignan niya ako. "Ibig sabihin ba nun, there's something between us?"
Napanganga naman ako at hindi ko alam kung san napunta ang salitang dapat lumabas sa bibig ko.
"Vincent~" Napa lip bite ako sa pag tawag niya ule sakin-----pag tawag ng second name ko na ngayon niya lang ginawa.
"Lasing ka lang," sabe ko at tinutok ule ang tingin sa daan.
"Pwede mo ba akong samahan?" Tinignan ko naman siya.
Saan naman ang balak niyang puntahan, e' gabing-gabi na.
"Saan?" Tanong ko ng hindi siya tinitignan.
"Sa habang buhay lang naman." Trisha
Isang banat pa siguro dugo na ang labi ko. Kung hindi lang ako pinag katiwalaan, hihilingin kong sana ganto na lang siya araw- araw. Lasing araw-araw amputsa!
"Oy, salita ka naman!" Trisha
"Anong sasabihin ko?" Tanong ko sa kanya.
"Alam mo bang ilang araw kitang 'di nakita?" Sabay tingin sakin, kita mo sa mata niya ang pag kalasing dahil sobrang pula ng mata niya.
"Alam ko," sagot ko
"Bad ka e! Huwag ganun!" Sabay turo niya sa'ken.
"Bakit naman?"
"Kase----alam mo masama yun," sabay sundot sa pisngi ko.
"Nag dridrive ako Trisha," suway ko
"Sungit mo naman, namiss lang kita, e."
Damn it! Tinignan ko siya. Nakapikit lang siya habang nakapout. Kung hindi ka lang virgin nahalikan na kita psh!
"Ipakukulong mo ba ako pag na laman mong ninakawan kita ng halik?" Tanong ko sakanya, bobito ka talaga Zane!!!
Nasisira'an kana ng ulo Zane! Nakarating kami sa condo ko, saktong pag karating din nila Tyler.
"Bro, ngiting aso?" Tyler ng makababa siya sa sasakyan ni Sky.
"Paano pala bukas?" Takang tanong ko.
"Wala daw pasok," sagot niya at umikot para siguro ibaba si Sky.
Umikot din ako para ibaba na si Trisha.
"Walang pasok? May long vacation na nga tas wala pang pasok?" Takang tanong ko. Anong pumasok sa isip nila at nag dedesisyon sila ng hindu kapanipaniwala.
YOU ARE READING
Until The End Of The Game
Fiksi PenggemarWelcome to Ga-Sic Series Game-Music Series. Game Series # 1 : Until The End of The Game This story is all about trust and love. Ano ang paniniwalaan mo ang maniwala sa nakita ng dalawa mong mata o sa sasabihin ng taong mahal mo. Sino ba talaga...