Sinuot ko ang bigay ni Myra na tanging damit at panty na masikip lang ang kasya. Naalala ko naman ang tindig ng babae at ang tanga ko para hindi agad maisip na payat ang babae kaya malamang hindi kasya sakin ang mga damit nito.
I looked myself in the mirror, I like fitted shirt kaya okay lang naman, ang problema bakat ang nipples ko at hanggang puson lang haba ng damit.
"Myra! Wala ka na bang ibang damit and underwear na mas malaki dito? It doesn't fit!" sigaw ko mula sa loob, naiirita na ako! I missed my expensive stylish clothes already.
Lumabas ako ng banyo ng walang sumagot dahil alam kong si Myra lang ang nag iintay saakin sa labas.
But to my surprise, I saw Dimitri.
Naglalakad ito pabalik balik na akala mo tense na tense.
"Dimitri? Where's Myra? Hindi kasi kasya ang damit nya saakin."
Napahinto naman sya at napatingin saakin, agad na nanlaki ang mata nya at napalunok na napatingin sa dibdib ko.
Very good, maakit ka sa mayaman kong dibdib. I smirked because of his reaction.
Wala saakin kung makita man nya akong ganito, if he want I can remove all my clothes and be naked infront of him, I've been in the nude beaches in states so I really don't mind if he saw my body, hanggang tingin lang muna sya.
"A-a-ah, p-pinakuha ko si Myra ng d-damit ko sa kwarto ko--" hindi na nya natapos ang sasabihin dahil agad na pumasok si Myra.
"Señorito ito na po yu--Oh ang sexy nyo señorita!" mangha saad nito.
I know right.
"Bigay mo na sa kanya. Hintayin kita sa dining area." iwas ang tingin nya saakin at namula.
Oh wait? Namula? He's such a pussy.
I wanted to laugh because he acts like a vigrin man.
Agad kong kinuha ang binigay na loose shirt at boxer ni Myra, hindi ko na din hinubad ang damit nito at agad agad sinundan si Dimitri.
"Hey! Are we going to eat na ba?" nakita ko ang bahagyang gulat nya nang magsalita ako sa gilid nya. "Are you okay?" pulang pula talaga sya.
Hahawakan ko na sana ang noo nya ng bigla nya itong tinabig.
"I-I'm okay, let's eat."
Nagmadali na itong naglakad at kinibit balikat ko nalang at nilibot ang mata.
Wow, I think he is a minimalist person ha? The interior is so damn awesome, I wonder kung may secret door din dito? This is my dream interior, just some stuffs around the house yet seems luxurious.
Di bale soon mapapasaakin to. He has a life I wanted and Ngayon pa lang nagsosorry na ako dahil kukunin ko ito sakanya.
Umupo na kami sa harap ng lamesa. I stare at him na ngayon ay busy na kakakain.
Kumuha ako ng isang pirasong baboy at kaunting kanin. Konti lang talaga ako kumain at andami kong kinain kanina, I need to watch my body hindi pwedeng lumubo ako dito.
"Ehem, Nga pala Bella, bibigyan kita ng pera para bumili ng mga damit at personal mong gamit. Mag pasama ka nalang kay Myra."
"Really? You like me that much?" mukhang nagulat naman sya sa sinabi ko pero hindi pa rin sya tumitingin saakin. What is his problem?
"H-Hindi naman, nasa poder kasi kita kaya dapat alagaan ka." nakita kong namumula ang tainga nito tila nahihiya.
"Bakit hindi nalang ikaw ang sumama saakin? Para mas makilala pa kita."
BINABASA MO ANG
My Innocent Man (COMPLETED)
RomanceQueen Bella Navarrez is a typical spoiled brat, born with a golden spoon in her mouth. She runs a company that her parents let her managed right after she graduated, It manage the supplies of different products like wine, coffee, sugar and fruits al...