Nagising ako nang may humahaplos sa pisngi ko at hita ko, nakarinig din ako ng mahihinang tawa.
Agad kong minulat ang mata ko at nakita ang lalake na hindi ko masyado maaninag ang mukha, tatayo na sana ako ngunit hinawakan nya ang buhok ko nang mahigpit.
"O-Ouch! Let me go!" I tried to kick him but he is fast to sit in my lap so I can't move my both legs.
"Let go of me bastard!" tuloy ako pagwawala at pilit na tinutulak sya.
Nagsimulang kumabog ang dibdib ko dahil sa hindi pamilyar na lalake, I can also sense danger when I heard him chuckle. Shit, ano bang kamalasan ang hatid ng bayan na ito saakin?
"Maglaro muna tayo binibini. Wag mo ko inglesin para magkaintindihan tayo." rinig ko ang pag ngisi nya, dumukwang sya sa akin kaya nakita ko ang mukha nya sa tulong ng buwan.
Mukha itong nasa 40s na pero malaki pa rin ang pangangatawan at base sa pananamit nito ay tauhan ito ni Dimitri.
"Nakita kita noon sa manggahan kahabulan ang anak ni Ising. ang ganda mo lalo sa malapitan, ang kinis at ang bango." naiyak ako ng hinawakan nya ang kaliwang dibdib ko habang ang kanang kamay nito ay mahigpit pa rin ang hawak sa buhok ko.
Masakit na ang pagkakasambunot nito. Pinaghahampas ko sya sa braso, dibdib at leeg basta kung saan mapunta ang kamay ko ay sinasaktan ko ito ngunit mukhang walang epekto iyon sa maskulado nitong katawa.
"B-Bibigyan ko po kayo ng pera--" hindi ako natapos sa sinasabi ng bigla nitong sampalin ang pisngi ko at nilamutak ang dibdib ko.
I felt disgusted and violated. I am shouting for help specially to Dimitri dahil sa totoo lang sya agad ang unang pumasok sa utak ko ng makaramdam ako ng panganib.
"Katawan mo ang kailangan ko, Minsan lang ako makakatira ng makinis,bata at magandang katulad mo kaya pagbigyan mo na ako." tinanggal nya ang kamay na nasa buhok ko at dalawang kamay na nya ang nasa magkabilaang dibdib ko.
Nag ipon ako ng lakas at agad na tinulak ito, agad itong natumba na syang tsansa ko para tumakbo. Ngunit nakakailang hakbang pa lang ako ng mahawakan muli nito ang buhok ko at binalya sa lupa.
Napa ungol ako sa sakit nang nauntog ang noo ko sa bato na siya ring ikinalakas ng iyak ko, lalo na nang may maramdaman akong tumutulo na dugo.
"Saglit lang naman ganda, hindi ka masasaktan sa gagawin natin." nakita ko itong papalapit ulit kaya kahit nahihilo ay tumakbo ako ngunit nanghina ang tuhod ko kaya napaluhod ako, may hawak itong kawayan na syang inihampas sa tuhod ko.
"M-m-maawa po k-kayo." sinubukan kong tumayo ngunit wala pang lakas ang tuhod ko.
Naramdaman ko ang paglapat ng malaking kamay nito sa pisngi ko, sa sobrang lakas non ay sumama pati katawan ko.
Naririnig ko itong may sinasabi pero hindi ko maintindihan dahil na rin sa ingay ng pagbagsak ng tubig.
Lumapit sya at hinawakan ng mahigpit ang pisngi ko, "Isang palag mo pa, mas malala ang mangyayari sayo."
Hagulgol lang ang tugon ko rito nang inihiga ako at sinikmuraan, ilang beses ba ako masasaktan sa probinsyang ito? Mukhang may karma agad ako kahit nagpaplano pa lang ako.
Naramdaman ko na pinunit nito ang damit ko, pinigilan ko ito gamit ang nanghihina kong kamay at umiling iling sakanya.
Ngumisi sya at ibinalibag ang dalawang kamay ko, ramdam kong may tumusok sa mga ito at may nahawakan din akong bato.
BINABASA MO ANG
My Innocent Man (COMPLETED)
RomanceQueen Bella Navarrez is a typical spoiled brat, born with a golden spoon in her mouth. She runs a company that her parents let her managed right after she graduated, It manage the supplies of different products like wine, coffee, sugar and fruits al...