CHAPTER 12

3.2K 78 0
                                    

Pilit akong kumakawala sa posas kinabukasan, hindi ko na mabilang ang oras na sinusubukan kong makawala. Bukod kasi sa naiihi na ako ay nagugutom na talaga ako. Sa tingin ko ay magtatanghali na at walang balak na maghatid ng pagkain si Dimitri.

Parusa ko ito sa hindi ko malamang dahilan, ano bang lesson ang gusto nyang matutunan ko?

I can feel my tears running down my cheeks, humihina ang emosyon ko dahil sa wala pa akong kain. Ganito ako lagi pag gutom at hindi nakukuha ang gusto, mabilis sumasama ang loob ko. Kaunti ako kumain pero kasi hindi nawawalan ng pagkain sa bahay at may pera ako lagi kung magutom man ako unlike now na walang wala akong laban.

I looked at my wrist, may mga sugat na doon at may kaunting dugo dahil sa pagsubok kong kumawala.

Ano ba kasing nangyayari sa kanya? He's acting jealous kahit wala naman kami. I don't like him acting like insane, really? Locked me up here wherever this hell at.

Sinusubukan ko pa rin makakawala sa posas nang biglang bumukas ang pinto. Iniluwa noon si Dimitri na may bitbit na tray.

"Wow, dapat palang kumain ang tao."inirapan ko ito dahil sa inis, tuloy tuloy pa rin ang luha ko. Argh, wag nya akong bu bwisitin kundi sasabog talaga ako and swear I will drag him to hell.

"Kasama to sa parusa mo, kumain ka na dahil hapon na. Tigilan mo yang kakasubok mong kumawala dahil nasasaktan ka lang."

That's it.

"Do not command me like you are my master, And even if I don't try to free myself in this cuffs, I am still hurting. You are hurting me!!" I clenched my jaw and showed him that I am mad right now.

He sighed and sat down at the edge of the bed while the tray is in his lap.

"Wag mo akong tignan nang ganyan, Señorita. Hindi ako tatablan nyan." now he's back calling me señorita.

"Pakawalan mo na ako at aalis na ako sa pamamahay mo!!" sigaw ko. He frowned not liking what I said.

"The more I won't let you out here. I will free your hand but not you." nilapag nya sa kama ang tray na dala, may kinuha syang susi sa bulsa at pinakawalan nga ang kamay ko.

Tatayo na sana ako para unahan syang lumabas ng hinahawakan nya ang kamay ko nang mahigpit letting me sat down on his lap.

He encircled his arms around my waist and pulled me closer.

"Bakit mo ba ito ginagawa?" I asked while trying to get up but he won't let me.

"Nilagay ko sa ibang lugar si Zach para hindi na sya makalapit saiyo dahil ang huling bisita nya habang wala kang malay ay hinalikan ka nya. I want to ripped his neck for doing that, I felt betrayed. It's like my property were being stolen from me. I gave a passed to those men who are checking you out everyday, even I want them to leave their job. I gave it a passed when someone tried to rape you but I will surely make him rot in the fucking jail." Nagulat ako sa pahayag nito, muntik na akong ma rape? When and how? Is it possible na yung mga ilang linggo noong magising ako nangyari yon?

How about zach? Kaya siguro hindi ko na ito nakita pang muli. Saan nya naman ito pinadala? I'm so confused, lalo na sa inaakto nya. Who the hell care kung halikan ako ni Zach? Kung chinecheck out ako ng mga trabahador nya? I am used to that in the city.

"And what I saw last night was my limitation. I can't let another man claimed you infront of me. I tell you, Señorita, Magkakamatayan muna kami." I can see how serious he is.

"Why are you saying this? It's not like we have a relationship, Dimitri. What you've said was invalid to locked me up here." mukhang hindi nya nagustuhan ang sinabi ko dahil sa pagbasa nya sa labi nya.

My Innocent Man (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon