CHAPTER 24

2.8K 60 0
                                    

Nasa isang beach resort kami ngayon ni Dimitri. I told him before that I missed beaches and now he brings me here. He's spoiling me so much and I like it. 

We were enjoying the sun and wind nang makita namin si Imelda and Maxine. Didn't know na malapit pala talaga ang dalawa,siguro nagiging close dahil pareho ng hangarin, agawin ang fiancé ko. 

Simula nang magkita kita kami dito ay hindi na sila lumubay sa amin or should I say kay Dimitri?

 Naiinis ako sa presensya ng dalawa. 

Noong bumalik kami dito ay lagi nang pa sulpot sulpot ang dalawang ito, mukhang nag papaunahan. Good thing, Dimitri knew that I was jealous of them having his attention so he didn't gave them it. Pahirapan pa nga ito sumagot sa dalawa at maski ang tignan ay bibihira nyang ibigay, saakin lang siya naka focus that it started yo creep me out. Nakangiti kasi ito at akala mo may nag peperform sa harap at hangang hanga. 

Head over heels. Rinig kong sabi ng isang foreigner sa kasama nya na naisip ko din kay Dimitri. He's Head over heels for me that I love the thoughts. 

Nasa buhangin kami. May nilatag syang mat na pwedeng higaan ng dalawa hanggang tatlong tao. Nakahiga ako wearing my two piece, sa totoo lang katakot takot na banta ang natanggap ko mula sa kanya kanina kesyo huwag huwag daw ako titingin sa iba at magkakausap ng ibang tao lalo na pag foreigners. Binigyan din ako nito ng hickeys sa singit at leeg, how desperate, but that didn't stop me from wearing this. Iyon din siguro ang isa sa mga dahilan nya kung bakit hindi matanggal ang tingin nya sa akin, mga hickeys or mark na nagsasabing kanya ako. I am not shy or embarrassed to let people know who owns me, I am proud of him instead. 

I am planning myself to achieve a tan skin kahit na sa tingin ko ay hindi mangyayari iyon dahil mamumula lang ang balat ko. Since nagkaron ako ng arte ay ginusto ko na mag tan dahil sa mga kaklase kong ang gaganda ng balat, maganda naman ang akin but I wanted to try new things and see if the color will suit me. 

Nakarinig ako ng ingay sa bandang gilid ni Dimitri at nang lingunin ko iyon ay sila Maxine at Imelda ang nandoon may mga kasamang lalake at babae.

I knew it. Mga linta! 

I saw some of the men they are with, are checking my body out and when some of them met my eyes they smile and traced their lips using their tongue. I just shot my eyebrow up at hinahamong tinitigan sila. I've met a plenty of their kinds way back in the metro and I tell you, hindi umuubra sa akin ang karamihan sa kanila. 

I look at Dimitri to see if he is still looking at me. Knowing him, being possessive to his territory, he won't have mercy on them. Nakahinga ako ng maluwag ng makita itong nakapikit habang nakahiga at nakaharap sa side ko ang ulo. Nakadantay ang kamay nito sa tiyan ko na kanina ko paulit ulit na inaalis dahil baka mag iba ang kulay ng part na iyon but he still get it back on my tummy. 

I closed my eyes, feeling the hot wind on my body. 

"I wanna fuck her. Her round breast, thick ass and those hickeys gave me a hard on. So fucking beautiful." 

"Me too. That milky legs that will wrap my hips while I fuck her made me want to cum fast." 

"What's her name?" 

Hindi ko na sana papansinin ang nasa kabilang gilid ni Dimitri na nag uusap ng hindi ka aya aya na obviously ay ako ang pinanunungkulan.

"Bella. You can fuck her altogether, she's a slut by the way." Pero saktong pagsabi niyan ni Imelda ay walang pasabing tumayo si Dimitri at sinugod ang mga lalaking iyon. Nakita ko pa ang pag tabig nito kay Imelda na ikinahulog nya patalikod. 

My Innocent Man (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon