Tapos na akong mag impake ng damit ko at inaantay ko nalang si Dimitri na pumunta dito para sunduin akong umalis.
4 pa lang ng umaga ay gising na kami ni Dimitri para mag impake, hindi nya kasi ako tinigilan kahapon after ng dinner kaya kahit tinatamad ako at inaantok ay pinilit ko dahil ngayon ang alis namin pa metro. He's insatiable when it comes to sex. Sa sobrang faithful nya daw saakin hindi nya inisip na makipag sex sa iba at kung alam nya lang daw na nakaka adik ay dati nya pa ginawa at iyon din ang dahilan kung bakit kami nahinto, dahil inaway ko sya pero ang purpose talaga nun ay pahintuin sya dahil pagod na ako at nanalo naman ako.
I can't help but smiled and feel good with the thought of him being faithful to me, na adik sya saakin. I am smiling like an idiot ng mapadako ang tingin ko sa closet, doon ko tinago ang pills ko sa pinaka ilalim at tuwing umaga or any time na wala si Dimitri ay iniinom ko iyon.
I get up and sighed while walking to the closet, balak ko nang itapon ito. Binuksan ko ang closet at inangat ang mga damit doon, hihilahin ko na sana ng biglang pumasok si Dimitri kaya agad agad kong sinara ang closet na syang kinabigla ni Dimitri.
"Anong ginagawa mo?" takhang tanong nya, nakasandal kasi ako sa closet at parang tangang nag hahabol ng hininga. Natawa ako para hindi obvious na may tinatago ako.
"Nagulat lang ako sayo, may kukunin sana akong damit." awkward kong sabi at naglakad na patungong kama para kunin ang isang bag dahil dalawang araw lang kami doon.
"Asan ang kinuha mo?" napalingon ako sakanya and I can see that he is observing me. Damn him! Bakit ba ang intimadating nitong lalakeng to.
"a-ah, w-wag na hehe. Tara na?" aya ko sakanya para iwala ang topic.
"May tinatago ka ba sakin, Señorita?" Mababa ang tono nito at hindi nito pinapakawalan ang mga mata ko kaya hindi ko maiiwas. Umiling lang ako sakanya at pumunta na sa kanya para igaya sya palabas.
"Tara na, baka ma late tayo sa flight natin." I was about to passed by him when he grabbed my waist and groaned.
"What are you wearing woman?" nagrereklamo ang boses nito at iginaya ulit ako sa kama, umupo sya doon at kinandong ako.
"What's wrong? Baka malate pa tayo sa flight." I asked Because I am just wearing a highwaisted denim short na halos nasa 2 inches lang ata below my butt, A black Criss cross spaghetti strap top and blush lace up heels. Wala talagang gantong kaikling short sa ipinabili nya, ginupit ko lang dahil gusto ko lang.
"Anong what's wrong? Gusto mo bang makipag away ako doon, Señorita? Dahil wala talaga akong uurungan pag tinitigan nila ang katawan mo!" gigil na bulong nya at agad hinawakan ang butones ng short ko at kinalas iyon. Pinigilan ko naman sya.
"Ano ka ba, mas komportable ako sa ganito." tinataboy nya lang ang kamay ko at kinagat pa ang balikat ko kaya napalayo ang upper body ko ng konti.
"Ako hindi! Wag kang makulit mag palit ka!" tinayo nya ako at ibinaba ang short ko. Ang mukha nya ay nasa bandang gilid ng kaliwa kong bewang pero hindi ako gumalaw kahit naka abang nalang sya na ialis ko ang paa ko sa butas ng short.
"No! Hindi naman masama ah?!" I pulled his hair pero hindi sya nagpatinag.
"Alisin mo na habang nakakapag pigil pa ako at nasa ayos pa ang utak ko na aalis tayo dahil pag ako hindi nakatiis hindi tayo matutuloy sa party ng kaibigan mo." I flinched when he bit my waist and run his tongue from my waist to the above of my pussy. He licked it kahit may panty pa.
BINABASA MO ANG
My Innocent Man (COMPLETED)
RomanceQueen Bella Navarrez is a typical spoiled brat, born with a golden spoon in her mouth. She runs a company that her parents let her managed right after she graduated, It manage the supplies of different products like wine, coffee, sugar and fruits al...