Weeks passed and our relationship is going strong. Madami na kaming plano sa bubuuin naming pamilya. Nitong mga nakaraan ay wala kaming ibang ginawa kundi mamasyal sa mga karatig bayan and I am loving it here.
Never thought that this kind of peacefulness will make me settle down. Mas lalo ko na appreciate ang provincial life. Malayo sa traffic, sa maingay na bar na typical night ko sa metro.
I am done flirting with other guys. Graduate na ako doon at nahihiya na ako when I am looking at Dimitri and how faithful he is to me even before.
I gave up my life in the metro just to have him.
I woke up feeling when I feel something in my stomach. I think I am about to throw up. Kakamulat ko lang pero ramdam ko yung dizziness.
wala si Dimitri ngayon dahil mag iikot daw sya sa mga pananim. Itatanong kung kumusta at may problema, hindi nya kasi iyon nagawa nitong nakaraan dahil nga sa busy kami sa pamamasyal.
The whole day ay ramdam ko ang pagka upset ng stomach ko at pagkahilo kaya after kumain nasa kwarto lang ako nagpapahinga.
I opened my eyes when I felt a hand caressing my cheek. My gaze met Dimitri's eyes. He is smiling.
"I love you." he said. I move to hugged his side. Bagong ligo sya.
"I'm hungry." I said.
"Of course you are. It's already 8 in the evening and you didn't have your dinner yet."
"I feel sleepy kasi the whole day. Masyado mo akong pinagod kagabi."
He chuckles.
"A-hah. Who's im control last night? Why are you blaming me?" I pouted.
Ako kasi ang nag drive kagabi kaya siguro ganto ang nararamdaman ko.
He carry me like a child. Wala na akong napansing mga katulong pag punta namin sa kitchen.
"How's your day?" I lazily asked.
Siya na din ang nag asikaso sa pagkain ko at nagsubo dahil hanggang ngayon ay tamad na tamad ako. I don't want to move but I'm hungry. I'm just lucky that I got Dimitri.
"It was fine. Wala naman naging mga problema nung mga araw na wala ako."
"How about the sluts?"
"Señorita?" pananaway nito. Inirapan ko nalang siya at hindi nag salita.
Ba't pa ba ako mag tatanong kung chance na nila iyon para paligiran si Dimitri. Geez, nanggigil ako sa isiping hawak hawak nila si Dimitri.
I heard him sighed pero hindi ako tumingin.
"Wala sila doon okay? Don't be jealous." Napatango ako at inilagay ang baba ko sa kamay. I am still sleepy. Buti nalang wala na ang upset stomach ko.
"Are you okay? Kanina ka pa matamlay." nag aalala nitong sabi at hinawakan ang noo ko, checkinh if I have a fever.
"I'm okay. I'm just sleepy."
"Pero kakatulog mo lang? May masakit ba sayo? Do you want to be checked?"
Tinignan ko siya at kita ko ang pag aalala nito sa mukha nya. I sighed and hugged him.
"I don't know. I feel like sleeping all day." hinahaplos nito ang buhok ko.
Aside from being sleepy I have this strange feeling na may delubyong paparating. Gosh, daig ko pa mga agency na nagpepredict ng disaster.
BINABASA MO ANG
My Innocent Man (COMPLETED)
RomanceQueen Bella Navarrez is a typical spoiled brat, born with a golden spoon in her mouth. She runs a company that her parents let her managed right after she graduated, It manage the supplies of different products like wine, coffee, sugar and fruits al...