Trình Tân Nam tối qua chơi game cả đêm, buổi sáng sau khi miễn cưỡng đi học, giữa trưa quay về ký túc xá thì ngủ thẳng cho tới giờ. Lúc này đang nửa mê nửa tỉnh, thế nên khi di động nằm dưới gối đầu kêu vo vo một chút, cậu ta mơ màng cầm lên.
Khi Trình Tân Nam nhìn những lời kia trong nhóm chat, cậu ta chẳng hề nghĩ ngợi, trực tiếp gửi qua.
[Nhớ nhiều như vậy làm gì, phải hành động, trực tiếp đi tìm cô ấy.]
Cậu ta ngáp một cái thật lớn, chuẩn bị thả lại di động dưới gối, tiếp tục ngủ một giấc. Quả nhiên là lớn tuổi, nhớ lại hồi sơ trung cao trung chơi game suốt đêm, cậu ta còn có thể đi học cả ngày.
Ngay khi Trình Tân Nam trở người, chuẩn bị ngủ tiếp.
Cậu ta đột nhiên vươn tay lấy ra di động lần nữa, mau chóng mở khóa, mở ra nhóm WeChat, sau đó nhìn chằm chằm ảnh đại diện của câu nói ban nãy.
Ảnh đại diện của Bùi Dĩ Hằng rất đơn giản, một tấm hình trắng như tuyết, nằm chính giữa là một quân cờ màu đen.
Đúng vậy, quả thật là A Hằng đăng lên, cậu ta tưởng ban nãy mình ngủ mơ, nhìn nhầm rồi.
Chờ sau khi lấy ra di động xác nhận lần nữa, Trình Tân Nam thật mẹ nó hơi điên rồ.
Cậu ta đang hô hoán một tiếng thì Cao Nghiêu đẩy cửa tiến vào, suýt nữa bị hết hồn, bó tay nói: "Ông đây mới xuống lấy đồ ăn, cậu liền điên rồi à."
"Không phải, cậu xem di động này." Trình Tân Nam dốc sức chỉ di động của mình.
Cao Nghiêu bởi vì đi xuống lấy đồ ăn gọi bên ngoài, thế nên để di động trên bàn.
Không ngờ lúc này cầm lên, nhìn thấy tin nhắn trong nhóm chat, phản ứng đầu tiên tức thì là: "Bà nó."
Cao Nghiêu nhìn Trình Tân Nam, vẫn giữ sắc mặt không dám tin, còn Trình Tân Nam thì trở người ngồi dậy, gãi mạnh hai cái trên đầu, rốt cuộc như là nhận mệnh nói: "Điện hạ của chúng ta, thật sự muốn hạ phàm rồi?"
Hai người nhìn nhau một cái, lại chẳng ai dám tùy tiện trả lời.
Dù sao đây chính là Bùi Dĩ Hằng mà, hai người họ có thể một ngày trêu chọc Bùi Dĩ Hằng mười tám lần, bảo anh nhanh chóng tìm bạn gái, nếu thật sự không được thì chọn một người trong nhóm fan cũng được, dù sao nhan sắc của mấy cô ấy cũng được lắm.
Chẳng phải có rất nhiều ngôi sao thành đôi với fan của mình à.
Nhưng bọn họ trêu chọc thì trêu chọc, vẫn cho rằng anh sẽ không động lòng.
Nói Bùi Dĩ Hằng thế nào nhỉ, quả thật tuổi trẻ tài cao, thiếu niên thiên tài, những lời khen ngợi đặt trên người anh cũng chẳng chê nhiều. Nhưng tuổi trẻ tài cao thật sự đến trình độ này, đó chính là sức chuyên tâm đáng sợ đến mức nhất định.
Hồi trước anh ở trong nhà sư phụ, mỗi ngày đến viện cờ vây học cờ, sau đó thì qua lại trong nhà.
Bởi vì bữa ăn không phải ở viện cờ vây mà là trong nhà, thế nên anh từng có một trăm đồng đặt trong túi, suốt cả tháng chẳng tốn đồng nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới đen trắng, sắc màu của anh - Tưởng Mục Đồng
RomanceThế giới đen trắng, sắc màu của anh Tác giả: Tưởng Mục Đồng Edit: Sam Thể loại: hiện đại, ngọt, thanh xuân vườn trường, thể thao Độ dài: 78 chương + 2 ngoại truyện (14c) Poster: Jas Nguồn edit: khoangkhong.co Văn án 1 Bản Nhan Hàm Nhan Hàm là người...