CHAPTER 9

7.6K 74 0
                                    

Asher's POV

Kalalabas ko lang nang banyo nang tumambad sa harap ko si Adeline. Napatingin ito sa baba kong walang saplot.

Shit. Nanaman?

Agad itong lumapit sa akin nang nakangisi. Nang makalapit na ito sa akin ay agad niya akong siniil nang halik. Pumalag naman ako sa halik niya. Lumalim ang paghahalikan namin at namalayan ko na lang na nasa kama na kami.

Pinahiga niya ako at saka siya ngumisi. Agad naman ang sumunod sa gusto nito. Bumaba siya at saka tumapat sa alaga ko.

Hinawakan niya ito at saka dahan dahan sinal*sal. Unti unti niyang binubuhay ang alaga ko. Napa ungol na lang ako sa sarap.

Naramdaman ko ang unti unting pagbilis nang kamay niya. Napasinghap ako nang lawayan niya ang ulo nang pag aari ko. Unti unti niya itong sinubo. Mula ulo hanggang sa kahabaan ko.

"Ugh... Yeah ohh..."

Ungol ko nang itaas baba niya ang bibig niya. Shit ang galing niya at ang lamig nang bibig niya. Nilalarolaro din niya ang ulo nang pagkalalaki ko gamit ang dila.

Napakagat ako sa labi ko sa kakaibang sensasiyon na dulot nang bibig niya. Sinisipsip din niya ang ulo nang pag aari ko. Halos mapasabunot ako sa kanya.

"Yeah baby ughh..."

Puro ungol ang nagawa ko. Naramdaman ko din na lalabasan na ko nang biglang. Teka date namin ngayung.

"Uhmm A-Adeline... Ughh..." Hindi ko matuloy ang sasabihin ko dahil sa ginagawa niya. Patuloy siya sa pagsipsip at pagsubo.

Napa ungol na lang ako nang labasan ako.

Agad niyang niluwa ang alaga ko at saka tumayo.

"Date natin di ba?" Tanong ko dito. Napaisip siya bigla.

"Oh?" Yun lang ang nasagot niya.

"Mag ayos ka na! Anong oras na oh." Pagrereklamo ko dito pero tinawanan lang ako nito.

"İkaw na nga nasarapan, nagrereklamo ka pa." Sabi niya at saka tumungo sa banyo.

Hayystt bat kasi nagpadala ako sa mga subo niya eh.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon