Asher's POV
"Ugh... yeah ohh..." Mahihina kong ungol habang patuloy siya sa pagtaas baba nang kamay niya sa paglalaki kong naninigas.
Napakagat ako sa labi ko nang bumagal ang pag galaw nang kamay niya. Ramdam na ramdam ko ang sarap na binibigay nito.
"Ohh... ahh.. uhmm..."
Agad akong napatingin dito nang tumigil ito sa ginagawa niya. Ngumisi ito sa akin nang nakakaloko at saka ito tumayo. Agad din akong tumayo dito at namangha pa ako sa nakita ko.
"Kulungan na may posas." Bulong ko sa sarili ko nang makita ko ito.
Agad kaming pumasok sa loob nito at isa isa kong pinosas ang mga kamay niya. Matapos nito ay agad kong siniil ang mga labi niya. Kinagat ko pa ang pang ibabang labi nito at saka ko pinasok ang dila ko sa loob nang bibig niya. Halos mag espadahan na ang aming mga dila.
Bumaba ang mga halik ko dito patungo sa leeg niya at saka ko ito hinalikan. Sinisipsip ko pa ito na nag iiwan nang pulang marka. Habang patuloy kong sinisipsip ang leeg niya ay gumala ang mga kamay ko sa dibdib niya. Napaungol pa ito nang pisilin at masahihin ko ito.
Nang matapos kong halikan ang leeg niya ay bumaba ang halik ko sa dibdib niya.
"Ughh ahmm ohh..." Ungol nito nang sipsipin ko ang u*tong niya. Patuloy lamang ako sa pag sipsip habang ang kamay ko naman ay minamasahe ang isa pa niyang dibdib.
Bumaba ang mga haplos ko dito patungo sa pagkababae niyang namamasa. Tumaas muli ang mga halik ko patungo sa leeg niya.
Unti unti ko namang pinasok ang daliri ko sa hiwa niya. "Ughh... Shit uhmm..." Halinghing niya nang ibaon ko ito.
Dahan dahan ko itong nilabas masok sa namamasa niyang perlas. Mabagal lamang ang pag galaw nang daliri ko sa loob nito. Mas lalo pa itong napahalinghing nang gawin kong dalawa ang daliring nakapasok dito.
Napakagat pa ito sa tenga ko nang unti unti kong bilisan ang paglabas masok nang mga daliri ko sa kanya.
"Yeah yeah ohhh uhm... Fuck ughh..." Nahdidiliriyong ungol niya. Agad kong nilabas ang mga daliri ko sa kanya.
Ngumisi naman ako dito tapos ay muli ko siyang hinalikan. Gumapang ang mga maiinit kong haplos patungo sa likod niya habang unti unti kong pinapasok ang naninigas kong pagkalalaki sa loob niya.
Dahan dahan akong gumalaw dito. Mabagal pero sagad ang bawat pag galaw ko na nag papaungol sa kanya.
Maya maya pa ay unti unti ko nang binilisan ang pag bayo ko. Pabilis nang pabilis.
"Ughh yeah faster ohh... Fuck..." Ungol nito kaya mas lalo ko pang binilisan. Napahawak na rin ako sa mga kamay niyang nakaposas. Patuloy ako sa pag galaw hanggang sa naramdaman ko nang lalabasan na ako.
"Ugh ohh malapit na ko... Ohh..." Ungol niya.
"Ako din uhmm ahh..." Ungol ko din habang mabilis na bumabayo sa kanya.
"Adeline? Nak?" Napatigil ako sa pag galaw sa narinig kong tinig. Napatingin kami pareho sa pinto at nakita ko ang Mom ni Adeline.
Napalunok ako.
Sorry for the typographical and grammatical error..
BINABASA MO ANG
Deal With My Manyak Boss
Roman d'amourSimpleng trabago lang ang hanap ni Asher Dean nang bigla siyang matanggap sa isang kilalang kumpanya. Akala niya ay simpleng trabaho lang ang naghihintay sa kanya pero nagkamali siya doon kasi magiging Sex Slave siya.