CHAPTER 13

6.5K 67 0
                                    

Asher's POV

Tatlong araw na ang lumipas simula nang lumipat si Cassius dito. Sanay na ko sa kinikilos niya at magkasundo naman kami.

Napapansin ko lang na madalas silang magtalo na magkapatid. Hindi naman malala yung pagtatalo nila at madalas din ay magkasundo sila.

Pagdilat nang mata ko ay wala akong makita. Tanging dilim lang. Di ko magalaw ang kamay at paa ko. Nakatali ako sa kama. Ramdam ko ding wala akong saplot.

Maya maya pa ay naramdaman kong may humalik sa labi ko. Marahan niya akong hinahalikan pero iba ito humalik kay Adeline.

"Cassius?" Tanong ko nang tumigil ito sa paghalik.

"Yeah." Sagot nito at saka muling himalik sa labi ko. Bumaba ang halik nito papunta sa leeg ko pababa sa dibdib ko.

"Hayystt lagot ka nanaman sa ate mo." Sabi ko dito at saka tumawa lang ito. Ewan ko na lang kung ano nanaman gagawin nang ate niya sa kanya pag nalaman ito. Yung simpleng paghipohipo nga lang niya sa akin nagtatalo na sila tapos eto pa.

"Wag kang mag alala. Wala si ate. Tayong dalawa lang." Bumaba ang halik nito sa nipple ko na nagdulot nang kakaibang libog sa katawan ko. Naramdaman ko ang paghaplos niya sa abs ko pababa sa alaga kong natutulog.

Unti unti itong nabuhay sa bawat paghaplos niya. Napakagat ako sa labi nang unti unti niya itong sal*salin.

"Totoo ngang malaki ang alaga mo." Sabi nito at saka tumawa. Muli niyang hinalikan sinipsip ang utong ko.

"Uhmm..." Hindi ko mabigilang umungol sa sarap nang ginagawa niya. Ang dulas nang kamay niya.

Pabilis nang pabilis ang bawat paghaplos niya sa pagkalalaki ko. Hindi ko na napigilan at tinataas ko na ang puwitan ko at sumasabay sa kamay niya.

"Diba sabi kong wag mo siyang gagalawin." Boses iyun nang babae. Sigurado akong si Adeline yun.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon