8

4.5K 48 0
                                    

Adeline's POV

Nagising akong katabi ko pa rin si Asher na walang saplot. Natutulog ito nang mahimbing. Pinagmasdan ko lamang ang pagtulog nito. Hayystt.

Agad na akong tumayo at saka nagbihis. Pagtingin ko dito ay nakita ko siyang nagbibihis na rin. Pagkabihis ko ay agad akong umupo sa kama ko.

"Hmnnn?" Tanong ko dito nang mahuli ko itong nakatingin sa akin.

"Ano? Kamusta performance ko? Pwede na ba akong maging sex slave mo?" Sabi nito.

"Hindi." Sagot ko dito at saka nagtalukbong nnag kumot. Naramdaman ko naman may dumagan sa akin at nagulat ako nang pag alis ko nang kumot ay bumungad sa akin ang mukha ni Asher.

"Please? Kahit wala akong sahod basta maging slave mo lang." Seryosong sabi nito habang nakatingin sa mga mata ko.

"Hayyst." Yun lang ang tangi kong nasagot. Hindi ko alam ang isasagot ko. Shit! Gusto ko na siya kalimutan pero bat pa niya ko ginugulo hayyst. Ano bang gusto niya?

"Please?" Muli niyang sabi. Napabuntong hininga naman ako.

"Oo na punyawa!" Sabi ko dito. Nakita ko naman itong ngumiti.

Bigla akong napatingin sa cellphone ko nang mag vibrate ito. May message si Cassius.

Cassius: Umuwi ka daw sabi ni Mom. Dito ka daw mag dinner.

Message ni Cassius sa akin. Hayy.

"Dun daw ako mag dinner kali mom." Sabi ko kaya napatingin naman sa akin si Asher.

"Pwede ako sumama?" Muli nanaman niyang tanong

"Sige." Sagot ko dito. Alam ko namang mangungulit ito kaya wala na akong ibang choice kung hindi isama siya.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon