CHAPTER 14

6.5K 62 1
                                    

Adeline's POV

Papunta na ako ngayun sa opisina ko nang tumawag sa akin si Cassius. Hayyst may balak nanaman yun para bwisitin ako.

Pag pasok ko sa opisina ay nakita ko siya sa ibabaw ni Asher habang hinahalikan ang mga labi nito at sinasal*sala ang pagkalalaki nito.

"Diba sabi ko wag mo siyang gagalawin." Sabi ko kaya napatigil ito ay tumingin sa akin. Nakangisi pa amp.

"Hayyst ang guwapo naman kasi ni Asher eh." Sabi nito. Napa iling na lang ako. Hindi na ko magagalit dito dahil sanay na akong ginagalaw niya ang mga nagiging slave ko at alam kong plano niya ito. Kaya nga niya ko tinawagan at tinanong kung pauwi na para ma i set up na niya yung plan niya.

"Hindi ka magseselos?" Napatingin ako sa kanya.

"Hindi. Alam ko namang plano mo ito eh." Sabi ko kaya napa tapik na lang ito sa noo. Akala niya siguro kaya niya akong isahan.

"Alam mo ate. Bagay kayo ni Asher." Hindi ko alam kung namumula ang pisngi ko ngayun. Nag iinit ang pisngi ko.

"Oh bat namumula ka diyan ate?" Halos maubusan ako nang laway sa tanong niya.

"Wag mo sabihing ano ate ahh..."

"Tumigil ka nga diyan." Pagpuputol ko sa sasabihin niya. Narinig ko pa itong tumawa. Buti na lang at naka piring ang mga mata ni Asher at di niya nakikita ang nangyayare

"Support naman ako sa inyo. Mas gusto ko pa si Asher para sayo kesa sa baog mong ex." Sabi nito at saka umupo sa sofa. Mintik na kong matawa sa sinabi niya. Pftt opo baog ang ex ko.

"Lumabas ka muna." Sabi ko dito. Halata sa mukha nito ang pagtataka.

"Lumabas ka na." Pag uulit ko

"Bakit?" Nakataas ang kilay nitong tanong.

"May gagawin kami kaya labas na." Sabi ko dito at saka tinutulak ko siya palabas nang opisina ko.

"Pwede naman akong sumali eh." Sabi nito at saka ngumuso pa.

"Hinde. Labas na." Sabi ko kaya wala siyang nagawa kung hindi lumabas na lang.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon