PROLOGUE

19.9K 157 5
                                    

Asher's Point Of View

"Ughh shit baby..."

Napatayo ako sa hinihigaan ko nang makarinig ako nang mga ungol. Ang aga aga may umuungol agad.

Agad akong lumabas sa kuwarto ko. Patuloy ko pa rin ang naririnig na ungol. Ungol nang babae yun.

Sinundan ko lang ang naririnig kong ungol at napunta ako sa banyo.

"Ughh... Ganyan... Shit..."

Rinig ko pang ungol sa loob. Hayst si Floyd nanaman ito.

"Floyd ano ba ginagawa mo diyan!?" Pasigaw kong tanong dito.

"Ahmmm nagsasarili alam mo na." Dinig kong sagot nito. Napailing na lang ako. Ang aga aga sinasapian nang kalibugan.

Muli akong pumasok sa loob nang kuwarto ko at kumuha nang pera. Agad naman akong lumabas sa unit nang inuupahan naming apartment para bumili nang kape.

"Shit."

Napamura na lang ako nang makitang sarado ang tindahan dito sa amin. Tsk ang layo layo nang kasunod na tindahan tapos ang init pa.

Matapos ang limang minutong paglalakad ay narating ko na rin ang tindahan. Agad akong bumili dito. Maglalakad na sana ako pabalik sa apartment namin nang mahagip nang isang papel na nakadikit sa pader ang atensiyon ko. Nilapitan ko ito at saka kinuha.

"Kailangan mo ba nang trabaho? Kung guwapo at malaki naman ang katawan mo ito ang magandang trabaho para sa iyo."

Basa ko sa nakalagay sa papel. Na curious tuloy ako kung anong trabaho ang ibibigay nila. İsa pa baka puwede ako dito dahil guwapo at malaki naman ang katawan ko.

Wisteria's Company. Hmnn mukhang big-time.

Agad akong bumalik sa apartment namin at saka nagpalit nang damit. Dali dali akong lumabas at saka sinuot ang Helmet ko. Agad akong sumakay sa motor ko at binuhay ang makina.

"Hmnn? San ka pupunta?" Tanong sa akin ni Floyd. Tsk chismoso.

"Basta." Sagot ko dito at saka pinaandar ang motor ko. Hindi ko na narinig kung anong sinasabi niya.

-Wisteria's Company-

Halos malula ako sa nakita kong mga building. Ang tataas. Mukha ngang big-time ang isang ito. Agad akong pumasok sa loob at lumapit sa isang babae.

"Ahmm miss mag a-apply sana ako sa trabaho." Sabi ko dito kaya agad na napatingin ito sa akin.

"Eto oh." Muli kong sabi sabay abot nang papel sa kanya.

Napataas ang kilay nito at saka may kinihang papel.

"Hmmn guwapo ka naman. Check." Saka may chineckan ito sa hawak niyang papel.

"Virgin pa?" Nabigla ako aa tanong niya. Shit required bang virgin kapag nagtatrabaho?

"Opo." Yun na lang ang naisagot ko at isa pa totoo naman.

"Hubad." Napatingin ako dito nang sabihin niya yun. Nakaseryoso lamang ang tingin nito.

Wala na akong nagawa at saka hinubad ang saplot kong pang itaas.

"Hmnn... Maganda naman ang katawan mo. Check." At saka hinimas-himas pa nito ang dibdib ko. Tsk chumachansing pa si ate.

"Hubadin mo pantalon mo." Tuluyan akong nagulantang nang sabihin niya iyun ngunit seryoso pa rin ito. Shit bakit kailangan mag hubad? Sana pala di na lang ako nagsaplot.

"Ako nang bahala sa kanya." Nagulat ako nang biglang may lumapit sa aming babae. Ang ganda niya.

"Ok po ma'am." Sabi naman nung babaeng kanina pa nagtatanong sa akin at saka umalis.

"Sumunod ka sa opisina ko." Deretso niyang sabi.

"Wait." Habol ko dito kaya napahinto ito. Tumaas ang kilay nito sa akın.

"Ano bang magiging trabaho ko?" Tanong ko dito.

"Kung papasa ka sa akin. Magiging sex slave kita." Sabi nito at saka nagsimula nang maglakad.

Shit! Anong itong pinasok ko? Hayyst. Wala na akong nagawa at saka sumunod na lang ako dito.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon