Adeline's POV
Agad na bumungad sa akin ang naninigas niyang pagkalalaki. Hinawakan ko naman ito at saka dahan dahang minasahe ang kahabaan niya.
Kitang kita nang dalawa kong mata ang mapulang ulo nang pagkalalaki niya. Habang patuloy ko itong minamasahe ay dinilaan ko naman ang ulo nang alaga niya. Narinig ko pa itong napamura.
Paulit ulit ko itong dinilaan hanggang sa magsawa ako. Dahan dahan ko itong pinasok sa bibig ko. Kalahati pa lang ang nasusubo ko ay halos mapuno na ang bibig ko.
Dahan dahan ko ginalaw ang bibig ko habang sumasabay ang kamay kong nakahawak sa kapahati nang kahabaan niya kasi hindi ko ito kayang isubo nang buo.
"Ughh fuck Adeline uhmm... Ang init nang bibig mo shit!" Rinig kong ungol niya.
Mas binilisan at ginalingan ko pa ang pagsubo kaya mas lalo itong napa ungol. Nilalaro laro ko pa ang ulo nang kahabaan niya gamit ang dila habang nasa loob ito nang bibig ko.
"Ughh Adeline ahhh ohhh..."
Agad kong niluwa ang kahabaan niya nang malasahan ko ang nilabas niyang pre-cum.
Agad naman akong humiga sa kama at sumampa siya ibabaw ko. Agad naman niyang binuka ang hita ko at dahan dahan pinasok ang pagkalalaki niya.
Napaungol agad ako nang isagad niya ang kahabaan niya sa loob ko.
Unti unti naman siyang gumalaw. Bumabayo ito nang dahan dahan pero sagad. Bawat sagad nito ay napapaungol ako.
"Ughh Asher uhmm..."
Habang bumabayo ito ay hinahalikan pa niya ang labi ko. Tumutugon naman ako sa mga halik nito. Fuck ang sarap nang halik niya. Nakakaadik.
Bumaba ang halik nito sa leeg ko. Ang mga maiinit niyang halik na nag iiwan nang pulang marka. Maiinit niyang halik na pumapaso sa leeg ko.
Kasabay nang paghalik niya sa leeg ko ay ang pagbilis naman nang galaw niya. Bumibilis nang bumibilis ang pagbayo niya.
"Ugh Asher ohh... Faster uhmm..." Ungol ko dito. Naramdaman ko namang mas binilisan pa niya na halos tumirik na ang mata ko sa sarap.
"Uhmm Adeline wider ughh... Fuck." Ungol naman niya kaya mas binuka ko pa ang mga hita ko kaya mas bumilis pa ang pagbayo niya.
Napuno na nang mga kalmot ko ang likod niya. Hindi ko pa alam kung saan ako kakapit dahil sa kakaibang sensasiyon na nararamdaman ko.
"Ughh I'm cumming ahh..." Rinig kong ungol niya. Mas bumilis pa nang bumilis ang pagbayo niya. Wala akong ibang nagawa kung hindi umungol.
"Ughh ahhhh..." Ungol ko nang sabay naming ilabas ang katas namin. Agad niyang nilabas ang alaga niya at saka tumabi sa akin. Niyakap niya ko.
"I love you." Bulong niya sa tenga ko.
"I love you too." sagot ko dito at saka napangiti ako.
Sorry for the typographical and grammatical error.
Epilogue na po ang next hehe.
BINABASA MO ANG
Deal With My Manyak Boss
Roman d'amourSimpleng trabago lang ang hanap ni Asher Dean nang bigla siyang matanggap sa isang kilalang kumpanya. Akala niya ay simpleng trabaho lang ang naghihintay sa kanya pero nagkamali siya doon kasi magiging Sex Slave siya.