CHAPTER 12

6.8K 69 1
                                    

Asher's POV

Nang makarating kami sa parking lot ay wala pa ring kibo si Adeline. Tahimik lang itong nagmamaneho. Tumahimik na lang din ako.

Ganun pa rin kaming dalawa hanggang makarating kaming dalawa sa company. Magkasabay kaming dalawa na pumasok sa elevator. Hindi ko na matiis.

"Adeline..." Pagbabasag ko sa katahimikan. Napatingin naman ito sa akon.

"Ok ka lang ba?" Tanong ko dito. Tumango lang ito sa akin at saka muli siyang tumingin sa malayo.

Lumapit ako ditl at saka hinawakan ang kamag niya.

"Basta tatandaan mo nandito lang ako palagi sa tabi mo. Nandito lang ako para sayo." Sambit ko dito kaya napangiti siya. Agad niya kong niyakap at narinig ko ang bawat higit niya. Hainaplos ko yung likod niya.
-
Adeline's POV

Hindi ko alam kung tama lang ba ang sinagot kong ok lang ako. Hindi ko maintindihan ang nararamdaman ko. Fuck.

Masaya ako kasi nandito siya pero ayokong dumating ang panahon na malaya na siya, na wala na siya sa akin. Hindi ko alam kung dapat ba akong masaktan. Bakit akl nagkakaganito.

Gusto ko lang ba siya?

O mahal ko na siya?

Naguguluhan ako.

Hindi ko namalayang nandito na kami sa kuwarto ko. Agad kaming humiga sa kama.
-
Asher's POV

Niyakap ko si Adeline at saka pinikit ang mga mata ko. Naramdaman ko pa ang pag gapang nang kamay nito papunta sa loob nang boxer ko.

Natigilan kaming dalawa nang makarinig kami na may nagbikas nang pintuan. Si Cassius.

Nakangiti itong lumapit sa ate niya.

"Oh anong ginagawa mo dito?" Mataray na tanong ni Adeline.

"Hmnn nagpaalam ako kila mama na..." Sabi nang kapatid niya

"Na?" Nakataas na kilay na tanong ni Adeline.

"Dito ako matutulog at titira sayo sa loob nang isang buwan." Nakangiting tugon nito at saka lumapit sa amin.

"Ano? Di pwede!" Mahinahon pero pasigaw na sabi ni Adeline.

"Nagpaalam na ko at wala na kayong magagawa." Sabi nito at saka pumwesto at nahiga sa gitna namin ni Adeline. Nakita ko pang napa irap si Adeline at saka humiga. Humiga na lang din ako pero naramdaman kong may yumakap sa akin. Nang tignan ko ito ay si Cassius ito.

'Hayyst bayaan na nga.' Sabi ko sa utak ko at saka pinikit ang mga mata.

Sorry for the typographical and grammatical error.

Ps. Sorry sa slow update. Nag loloko kasi data ko eh sorry po. Bawi na lang ako pag na ayos.

Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon