CHAPTER 2

11.6K 113 0
                                    

Asher's POV

Agad itong lumapit sa akin habang nakangisi. Agad niyang piniringan ang mga mata ko gamit ang panyo. Pinosas din niya ang mga kamay ko sa likod.

Naramdaman ko ang paghinga niya sa likod ko. Agad gumapang ang kamay nito sa hubad kong katawan. Mula sa dibdib pababa sa pantalon ko.

Agad niyang binuksan at binaba ang pantalon ko. Naramdaman ko ang paghawak niya sa natutulog kong alaga kahit nakaboxer pa ko.

Tinulak niya ako sa kama. Hindi ako makakilos dahil sa posas na nakalagay sa mga kamay ko. Naramdaman ko ang pagbaba nang boxer ko.

Hinaplos niyang muli ang natutulog kong alaga pero ngayun ay wala na kong suot na boxer. Ramdam na ramdam ko ang kamay niyang humahaplos sa alaga ko. Dahan dahan niya itong sinal*sal na nagpabuhay dito.

Marahan lamang ang pagsal*sal niya sa akin. Mabagal na marahan. Hindi ko mapigilang mapaungol sa kakaibang sensasiyon na dulot nito.

Napatingala ako at napakagat sa labi nang marahan niyang isubo ang ulo nito.

"Ohh...fuck..."

Pabilis nang pabilis ang pabsubo nito. Nilalaro laro pa niya ang ulo nito gamit ang dila. Patuloy lang siya sa pagsubo sa kalahati nito habang sinasal*sal niya ang kalahati nito.

"Ohh ganyan yeah... Ughh..."

Muli niyang niluwa ang alaga ko at saka ito minasahe nang mabilis. Mabilis na mabilis. Halos bumaluktot ang katawan ko sa sarap. Kakaibang sensayon ang nararamdaman ko sa alaga ko. Kakaibang kiliti.
-
Third Person Point of View
-

Kitang kita ang pagkabigla sa mukha ni Adeline nang makita ang malaki at mahabang alas ni Asher. Hindi niya inaakalang ang virgin na lalaking ito ay may ganoon kalaking sandata.

Mukhang hindi na niya kailangan gumamit nang Cock Rings para mas palakihin ang pagkalalaki nito kasi sapat na ito sa kanya para mapaligaya.

Tinanggal niya ang piring nang panyo nito sa mata ni Asher at saka niya ito siniil nang halik. Lihim siyang napangiti dahil napakainosente nang lalaking ito. Ni hindi nga ito sumasabay sa halik niya.

Pero nagulat siya nang bigla itong tumugon sa mga halik niya. Halos mag espadahan ang mga dila nila.

Matapos ang mapupusok nilang halikan ay pumatong na siya sa ibabaw ni Asher. Marahan niyang pinasok ang ulo nang kahabaan nito sa pagkababae niya.

Dahan dahan bumabaon ang kabuuan nito sa kanya. Nang maisagad na niya ito ay gumalaw siya nang dahan dahan. Pataas baba.

Pareho silang napapaungol sa bawat pagsagad nang pagkalalaki ni Asher sa pagkababae niya. Ang marahan niyang pag galaw ay napalitan nang mabilis na pag indayog. Bumibilis nang bumibilis ang pag galaw niya sa ibaba nito.

Halos mapatirik ang mata niya sa bawat pagbaon nang pagkalalaki nito sa kanya.

"Uggh malapit na ko...ohhh...ayan na..." Ungol niya nang makaramdam siya nang parang may sasabog sa ibaba niya.

"Pasado ba ko?" Hindi maiwasang magtanong ni Asher sa kabila nang kakaibang sarap na nararamdaman niya.

"Oo... Ohh... Uhmm..." Sagot niya kay Asher.

Napakabilis nang galaw nila hanggang sa sabay silang labasan. Agad siyang tumayo mula sa ibabaw nang lalaki at nagbihis.

"Ate..."

Narinig niya ang tawag sa kanya nang kapatid niya. Ang kinaiinisan niyang kapatid.

Muli pa niyang tinignan ang lalaking natutulog sa kama niya at saka niya ito iniwan nang nakahubad. Lumabas na siya sa kuwarto para kausapin ang kapatid.

Sorry for the typographical and grammatical error.


Deal With My Manyak BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon